Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Real: ‘85 triệu bảng dành cho Bale là quá nhiều’

Ông chủ Perez của Real gây bất ngờ khi tuyên bố chi ra 85 triệu bảng để mua Bale là quá nhiều. Phát biểu trên khiến thương vụ đình đám nhất mùa hè 2013 chưa thể được giải quyết dứt điểm.

Sau buổi gặp gỡ với Chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham ở Miami, Chủ tịch Perez của Real cho biết trên ESPN: “Trả 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho Bale là quá nhiều đối với tôi”. Phát biểu trên của người đứng đầu Real khiến thương vụ Gareth Bale có nguy cơ đổ vỡ. Trước đó, có thông tin Kền kền trắng sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 80 triệu bảng của Ronaldo, được thực hiện vào năm 2009, nhằm có sự phục vụ của Gareth Bale.

Chủ tịch Perez của Real bất ngờ tuyên bố chi 85 triệu bảng chiêu mộ Bale là quá nhiều.
 

Khả năng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đến sân Bernabeu càng lớn hơn khi Giám đốc thể thao Sir Keith Mills của Tottenham tuyên bố đội bóng khó có khả năng giữ chân Bale. Phát biểu trên Evening Standard, vị quan chức cấp cao của CLB chủ sân White Hart Lane chia sẻ: “Nếu một cầu thủ khát khao ra đi, thì thật khó để buộc cậu ấy ở lại. Chúng tôi đã chứng kiến chuyện này ở những CLB khác. Thậm chí Bale có hợp đồng với đội bóng, thì bạn cũng không thể buộc cậu ấy phải thi đấu cùng cầu thủ khác”.

Những ngày qua, có một cơ sở nữa khiến CĐV Real tin tưởng CLB sắp có Gareth Bale. Đó là việc Tottenham quyết định gỡ bỏ hình ảnh của tiền vệ người xứ Wales trên trang mạng cá nhân của đội bóng, Gareth Bale và Clint Dempsey được thay thế bằng Mousa Dembele, Aaron Lennon.

Ban lãnh đạo Tottenham thay đổi hình ảnh trên trang mạng cá nhân của CLB.

Nói về việc thay đổi trang cá nhân của đội bóng, ban lãnh đạo Tottenham giải thích: “Đến lúc CLB cần thay đổi hình ảnh sau khi Clint Dempsey ra đi (đến Seattle Sounders FC)”. Phát biểu trên khiến không ít người liên tưởng đến khả năng Bale sớm chia tay đội chủ sân White Hart Lane.

Hiện tại, quá trình đàm phán giữa Tottenham và Real đang diễn ra theo chiều hướng bế tắc, nhưng Gareth Bale vẫn khẳng định muốn được rời CLB thành London để đến khoác áo Kền kền trắng. Lý do khiến tiền vệ người xứ Wales quyết tâm đòi gia nhập đội bóng Hoàng gia là để được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc như Cristiano Ronaldo và có cơ hội thể hiện khả năng ở sân chơi Champions League, giải đấu Tottenham vắng mặt do không đủ quyền tham dự khi chỉ xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm