Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale có giá bằng một đội hình toàn sao

Số tiền Tottenham sắp thu về từ vụ bán Gareth Bale cho Real Madrid tương đương với chi phí để sắm một đội hình xịn ở châu Âu...

Gareth Bale có giá bằng một đội hình toàn sao

Số tiền Tottenham sắp thu về từ vụ bán Gareth Bale cho Real Madrid tương đương với chi phí để sắm một đội hình xịn ở châu Âu...

Với mong muốn nhận được sự phục vụ của Gareth Bale, Real Madrid đã gửi tới Real lời đề nghị lên tới 87 triệu bảng, nhiều hơn 7 triệu so với số tiền mà Los Blancos từng bỏ ra để mua Cristiano Ronaldo từ Manchester United năm 2009.

Khoản tiền kỷ lục trên đã buộc Tottenham phải ngồi vào bàn đàm phán. Theo thông tin được đăng tải trên Dailymail, chủ tịch Florentino Perez và người trợ lý thân cận Enrique Sanchez Gonzalez đang có mặt tại Miami (Mỹ) để lắng nghe những yêu sách của chủ tịch Spurs, Daniel Levy.

Chủ tịch Levy của Spurs tỏ ra rất khôn ngoan trong việc bán Bale.

Được biết, hai bên đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale, đó chính là 87 triệu bảng mà Real đã hỏi mua. Tuy nhiên, với lý do tình hình tài chính của Real là quá phức tạp, nên chủ tịch Levy yêu cầu một ngân hàng đứng ra đảm bảo bản hợp đồng mua bán trên.

Rút kinh nghiệm từ vụ Cris Ronaldo, người đứng đầu White Hart Lane còn yêu cầu Real thanh toán toàn bộ chi phí ngay lập tức. Trước đó Real đã đợi tới khi trận chung kết Champions League 2009/10 khép lại, họ mới chịu thanh toán hết số tiền 80 triệu bảng cho MU.

Ngoài ra, Levy còn yêu cầu Real để tiền đạo trẻ Alvaro Morata gia nhập Spurs như là một phần của bản hợp đồng. Đây được xem là sức ép dành cho Real, bởi Morata từng gây ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên được HLV Jose Mourinho cho ra mắt đội 1. Cầu thủ từng được ví là “Fernando Morientes mới” của bóng đá Tây Ban Nha cũng đang nằm trong kế hoạch dài hơi của HLV Carlo Ancelotti.

Số tiền bán Bale có thể mua được một đội hình toàn sao.

Theo những con số thống kê, số tiền mà Tottenham sắp thu về từ vụ bán Bale tương đương với chi phí để sắm đội hình xịn trong mùa hè vừa qua. Chính xác là tổng số tiền để sở hữu đội hình gồm 11 ngôi sao như Stekelenburg; Santana, Kolo Toure, Bruno Alves; Jeus Navas, Toulalan, Benat, Thiago Alcantara; David Villa, Mario Gomez và Carlos Tevez chỉ là 86,3 triệu bảng.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm