Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real phản đối vụ mua Bale 100 triệu bảng

Trong sâu thẳm, người TBN cũng như bao người khác, đều tự hỏi Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez lấy đâu ra tiền để hỏi mua Gareth Bale với giá 100 triệu bảng.

 CĐV Real phản đối vụ mua Bale 100 triệu bảng

Xét cho cùng, các CĐV Real Madrid cũng đã đủ hài lòng với những hợp đồng chuyển nhượng của CLB hè này. Đội bóng đã đưa về hàng loạt tài năng TBN: Dani Carvajal, Asier Illarramendi và Isco. Đội hình Los Blancos vốn cũng đã rất mạnh với hàng loạt lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Những tài năng như Isco, Mesut Ozil, Angel di Maria và Kaka sẽ phải tranh nhau 2 suất đá chính, nên việc theo đuổi siêu sao của Spurs trở nên kệch cỡm và gây nhiều khó chịu. 

Những con số lên tới 110 triệu euro đã được đồn đại trên các tờ báo lớn nhất TBN như ASMarca về mức phí chuyển nhượng Bale, một con số còn cao hơn nhiều so với khoản tiền kỷ lục họ bỏ ra cho Cristiano Ronaldo năm 2009. Trong khi cầu thủ người xứ Wales thật sự rất tài năng, nhưng có lẽ chỉ 2 cầu thủ trên thế giới hiện giờ đáng ngần ấy tiền, và Real Madrid đã sở hữu một người rồi.


Những cuộc thăm dò trên các tờ báo đều cho thấy hầu như tất cả tin rằng Florentino điên rồ với số tiền như thế. Trong cuộc hỏi ý kiến của Marca, 86,3% những người được hỏi nói CLB không nên trả hơn 100 triệu euro. Chỉ một nửa trong 108.000 người tham gia cuộc thăm dò của AS cho rằng Bale đáng giá từ 60-70 triệu euro. Đó là ý kiến được chia sẻ bởi chính những CĐV trung thành nhất của Real Madrid ngay tại thánh địa của họ, thủ đô TBN. Trong khi Perez luôn là một vị chủ tịch thích thể hiện cái tôi, với mùa nào cũng có một vụ chuyển nhượng bom tấn và chính sách Galactico nhất quán, việc theo đuổi Bale có vẻ như chỉ là đáp lại một vụ chuyển nhượng khác ở Camp Nou, liên quan tới một ngôi sao Brazil.


“Tôi cho rằng Bale sẽ tới vì Florentino cần phải báo thù vụ chuyển nhượng lớn của Neymar”, biên tập viên AS Alfredo Relano nói. “Và vì mô hình của ông ấy là việc liên tục mua về những ngôi sao với thương hiệu lớn”. 

Nếu Bale tới Santiago Bernabeu, sẽ có hai kẻ thua cuộc lớn. Người thứ nhất chính là cầu thủ xứ Wales, sẽ bị mắc kẹt trong sức ép của mức phí chuyển nhượng lớn hơn tài năng của anh. Bale thậm chí còn chưa có một vị trí rõ ràng trong sơ đồ chiến thuật tại Real và có khả năng sẽ bị đối xử như cách mà Barcelona đã đối xử với Cesc Fabregas.



Kẻ thua cuộc còn lại chính là những thành viên, CĐV sở hữu CLB Real Madrid, những người về mặt kỹ thuật đang là chủ nhân của đội bóng. Dù Florentino Perez hưởng vinh quang cá nhân từ hợp đồng với Bale, lý do duy nhất ông trả 100 triệu bảng cho cầu thủ của Spurs là bởi đó không phải tiền của ông. Điều đó khiến cho việc thương lượng dễ dàng hơn.

Nếu vụ chuyển nhượng thành sự thật, có thể có nhiều phát sinh gây chia rẽ nghiêm trọng ở Madrid. Xét cho cùng, các CĐV chính là những người bỏ tiền cho một hợp đồng điên rồ mà số đông họ phản đối. 

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm