Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hiện tại của MU đủ sức vô địch NH Anh

Tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs của MU đã tuyên bố, Quỷ đỏ không cần thiết phải mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè năm nay, bởi đội hình hiện tại vẫn đủ mạnh để vô địch Premier League.

Mùa hè 2013 thực sự khó khăn với MU trên thị trường chuyển nhượng, khi đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa thể mang về sân Old Trafford bất kỳ một bản hợp đồng chất lượng nào. HLV David Moyes trong lần đầu được cho phép mua sắm thả phanh, nhưng đã liên tục thất bại trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho MU ở mùa mới.

Theo Giggs, đội hình hiện tại của MU đủ mạnh để vô địch Premier League mùa tới.

Vì vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ đã tỏ ra hết sức lo ngại về sức mạnh của đội bóng con cưng ở mùa giải mới. Tuy nhiên, Giggs lại cho rằng, sự lo lắng đó là không cần thiết, bởi đội hình hiện tại cũng đủ để họ vô địch Premier League mùa tới.
 
"MU đang sở hữu một đội hình chất lượng. Năm ngoái, cũng với đội hình thế này, chúng tôi đã giành được danh hiệu Premier League, và điều đó sẽ tiếp tục được tái hiện ở mùa giải tới. Dù kế hoạch chuyển nhượng đang gặp khó khăn, nhưng MU không phải là Man City, chúng tôi không lo lắng khi chưa có sự bổ sung nào cho đội hình, bởi đẳng cấp là điều không thể mua được bằng tiền", Giggs tự tin khẳng định.
 
Bên cạnh đó, Giggs cũng cho rằng, MU là đội bóng dựa vào sức mạnh của cả tập thể để giành được những danh hiệu, không dựa vào bất kỳ một cầu thủ ngôi sao nào. "Chúng tôi là một đội bóng dựa vào sức mạnh của tập thể, không phải là đội bóng trông chờ vào sự tỏa sáng của một vài ngôi sao. Với đội hình MU đang có, tôi tin chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở mùa giải tới", Giggs cho biết thêm.
 
Ngoài ra, tiền vệ 39 tuổi người xứ Wales nhận định MU không phải là đội bóng "vô đối". Tuy nhiên, với vị thế là một nhà đương kim vô địch, Quỷ đỏ cần thể hiện được những phẩm chất đã đưa họ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù.

Bongda24h

Bạn có thể quan tâm