Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Solange Dekker (27 tuổi) giành ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023. Đây là thành tích tốt nhất của cô sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi các đấu trường sắc đẹp.

Solange Dekker anh 1

Vượt qua 21 thí sinh, Solange Dekker, người đẹp đến từ Hà Lan giành vương miện cuộc thi Miss International Queen 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Ngôi vị Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Qatrisha Zairyah Kamsir (Singapore) và Melony Munro (Mỹ). Kết quả chung cuộc gây bất ngờ với fan sắc đẹp. Solange Dekker có phần thể hiện không quá nổi bật trong suốt hành trình ở Miss International Queen năm nay.

Solange Dekker anh 2

Solange Dekker năm nay 27 tuổi. Cô có chiều cao nổi bật với 1,85 m, hình thể săn chắc. Dekker hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Hà Lan 2022 và giành được giải phụ Miss Social Media. Năm 2019, cô cũng tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Tây Ban Nha.

Solange Dekker anh 7

Solange Dekker từng làm nhiều nghề để có tiền trang trải cuộc sống. Cô làm phục vụ ở nhà hàng, salon tóc. Sau đó, cô tìm cơ hội ở một số công ty đào tạo người mẫu. Song người đẹp nhiều lần bị từ chối với lý do: "Bạn đẹp nhưng không phải là người chúng tôi đang tìm kiếm".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Vẻ ngoài gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Peru

Luciana Fuster đăng quang Hoa hậu Hòa bình Peru 2023. Cô sẽ đại diện nước này tham dự Miss Grand International tại Việt Nam.

Tâm An

Ảnh: @theamazonsolange

Bạn có thể quan tâm