Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard trở lại showbiz

Amber Heard tái xuất thảm xanh tại Liên hoan phim Taormina ở Italy. Nữ diễn viên rạng rỡ khi giới thiệu về vai diễn mới trong bộ phim "In The Fire".

Theo People, ngày 24/6 (giờ địa phương), Amber Heard có mặt tại Liên hoan phim Taormina lần thứ 69 ở Sicily, Italy. Cô đi cùng đạo diễn Conor Allyn và bạn diễn Eduardo Noriego.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trước truyền thông kể từ sau vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp. Trên thảm xanh của sự kiện, Amber Heard diện đầm đen với điểm nhấn ở phần cánh tay và thắt lưng. Người đẹp rạng rỡ trước ống kính của phóng viên.

Amber Heard nở nụ cười thân thiện với người hâm mộ. Cô cũng dành thời gian để ký tặng và chụp hình cùng khán giả tại đây.

Trả lời phỏng vấn People, Amber Heard cho biết: "In The Fire là bộ phim hay, nói về sức mạnh tuyệt vời của tình yêu. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về nội dung tác phẩm. Song đây là câu chuyện cảm động về tình yêu mà ai cũng nên theo dõi".

Một ngày trước, Amber Heard cũng tham dự sự kiện trong khuôn khổ của Liên hoan phim Taormina. Nữ diễn viên lọt vào ống kính của cánh săn ảnh khi đang nói chuyện, cười đùa với một số đồng nghiệp. Amber Heard diện trang phục giản dị với áo thun trắng kết hợp chân váy.

Trong phim In The Fire, Amber Heard vào vai bác sĩ tâm lý tiên phong được giao nhiệm vụ chăm sóc một đứa trẻ. Tác phẩm kinh dị siêu nhiên lấy bối cảnh năm 1899.

Thời gian qua, Amber Heard sống ở Tây Ban Nha. Theo Page Six, nữ diễn viên có cuộc sống vui vẻ tại châu Âu. "Cô ấy có thể nói thành thạo tiếng Tây Ban Nha và rất hạnh phúc khi ở đó, nuôi dạy con gái, tránh xa mọi ồn ào", Page Six dẫn lời nguồn tin.

Nữ diễn viên được cho là sẽ trở lại kinh đô điện ảnh vào thời điểm thích hợp, để thực hiện dự án phù hợp. Còn ở hiện tại, cô không vội vã làm điều này vì bận rộn với những kế hoạch khác.

Theo People, Heard bán ngôi nhà ở Thung lũng Yucca, California (Mỹ) với giá 1,1 triệu USD vào mùa hè năm ngoái, đồng thời dừng mọi dự án phim.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Vẻ ngoài gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Peru

Luciana Fuster đăng quang Hoa hậu Hòa bình Peru 2023. Cô sẽ đại diện nước này tham dự Miss Grand International tại Việt Nam.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm