Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Peru

Luciana Fuster đăng quang Hoa hậu Hòa bình Peru 2023. Cô sẽ đại diện nước này tham dự Miss Grand International tại Việt Nam.

Luciana Fuster anh 1

Chung kết Miss Grand Peru 2023 (Hoa hậu Hòa bình Peru) khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Luciana Fuster. Trong khoảnh khắc đăng quang, cô gái 24 tuổi không kìm được xúc động. Với ngôi vị mới, Luciana Fuster sẽ đại diện nước này tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam.

Luciana Fuster anh 6
Đời thường, người đẹp chuộng diện trang phục ôm sát hoặc cut-out để tôn triệt để lợi thế hình thể. Luciana Fuster theo đuổi phong cách thời trang đa dạng nhưng không kém phần gợi cảm. Tân Hoa hậu Hòa bình Peru được yêu mến với khuôn mặt đẹp, sắc sảo, nụ cười rạng rỡ và làn da nâu khỏe khoắn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới rời ghế CEO thương hiệu nội y

Ngôi sao ca nhạc sắp chuyển giao vị trí cô nắm giữ kể từ khi đồng sáng lập thương hiệu nội y Savage X Fenty vào năm 2018.

Tâm An

Ảnh: @Luciana Fuster

Bạn có thể quan tâm