Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quả bóng vàng Việt Nam 2016 giới thiệu áo mới của CLB Hà Nội

Tiền vệ Phạm Thành Lương, người mới lập kỷ lục về số lần giành Quả bóng vàng Việt Nam, là tâm điểm trong buổi giới thiệu nhà tài trợ mới của đội bóng thủ đô chiều 5/1.

Thành Lương (phải) xuất hiện khá lặng lẽ trong buổi giới thiệu mẫu áo mới của CLB Hà Nội.

Đội đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Hà Nội từ mùa giải 2017. Đội bóng vẫn giữ lực lượng cầu thủ nòng cốt từng cùng nhau chinh chiến qua nhiều mùa giải (Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương…) và đặt quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất năm nay.

Thanh Luong gioi thieu ao dau moi anh 1
CLB Hà Nội hy vọng sẽ tiến ra sân chơi khu vực và châu lục với sự tiếp sức từ nhà tài trợ mới.

Có mặt tại buổi lễ giới thiệu nhà tài trợ trong 2 mùa tới là SCG và giới thiệu áo đấu mới, Quả bóng vàng Thành Lương nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, anh chủ động né tránh chủ đề ồn ào xung quanh kết quả cuộc bầu chọn. Thành Lương là một trong 4 cầu thủ đứng lên giới thiệu mẫu áo mới của đội bóng thủ đô với tên nhà tài trợ trên ngực.

Nhà tài trợ của đội bóng thủ đô cũng trùng với nhà vô địch bóng đá Thái Lan Muangthong United. Trong lễ ký hợp đồng, hai bên hứa hẹn sẽ có nhiều hợp tác lớn hơn không chỉ trong bóng đá.

Ở V.League 2017 khai mạc ngày 7/1 tới sẽ có tới 7 trong số 14 CLB không gắn tên với nhà tài trợ là: Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, SLNA, Long An, Quảng Nam và TP.HCM. Trong số này, CLB Hà Nội đổi từ tên cũ là Hà Nội T&T, còn Quảng Nam là "hậu thân" của QNK.Quảng Nam.

 


N.T

Bạn có thể quan tâm