Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Quà 8/3 của sao Việt

Đức Phúc tiết lộ với Zing, dịp 8/3 năm nay anh tặng vàng theo ý thích của mẹ bên cạnh việc đưa gia đình đi ăn. Trong khi, Lan Ngọc sẽ bù quà cho mẹ vì không ở Việt Nam ngày này.

Quốc tế Phụ nữ là dịp đặc biệt để nửa thế giới dành tình yêu, sự quan tâm, ngọt ngào cho phái đẹp. Với các sao Việt, họ dành thời gian ở cạnh gia đình, tặng cho mẹ mình những món quà ý nghĩa. Ngoài ra, các "bông hồng" của giới giải trí cũng chia sẻ rất thích được nhận tình yêu thương dịp này.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bù quà cho mẹ

Đối với Ngọc, đã là phụ nữ thì không riêng ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm đều được mọi người yêu thương, vỗ về. Dù bạn có mạnh mẽ, có gai góc nhưng sâu thẳm vẫn là con gái, là phái yếu nên cần bảo vệ và che chở.

Còn về việc tặng quà, thỉnh thoảng Ngọc đi mua sắm, thấy những món đồ phù hợp với mẹ hoặc chị hai hay các cháu, Ngọc vẫn mua và tặng mọi người.

8/3 cua sao Viet anh 1

Lan Ngọc tâm sự năm nay 8/3 cô công tác xa nhà nên sẽ về "bù" sau cho mẹ. Ảnh: NVCC.

Dĩ nhiên Ngọc cũng rất thích được nhận quà, đâu riêng 8/3. Năm nay, 8/3 Ngọc không có ở Việt Nam nên hôm trước đi sự kiện, các bé fan đã mua quà tặng mình rồi. Tuy là những món quà lưu niệm handmade thôi nhưng Ngọc rất biết ơn tình cảm mà mọi người luôn yêu thương và dành cho Ngọc.

Về phía gia đình, 8/3 năm nay Ngọc có lịch công tác ở nước ngoài nên không dẫn mẹ đi ăn uống hay tặng quà được. Nhưng trước đó, Ngọc đã sắp xếp thời gian, tranh thủ đưa gia đình du lịch với nhau rồi. Sau lễ về, Ngọc sẽ bù lại cho mẹ (cười).

Đức Phúc tặng vàng cho mẹ

Lễ 8/3 năm nay rất đặc biệt, ngay dịp Phúc ở Hà Nội cùng gia đình nên buổi tối sẽ đưa cả nhà đi ăn. Mỗi năm đều có ngày này, tuy nhiên những dịp trước Phúc đều xa gia đình. Đi làm ở TP.HCM nên những dịp trước tôi chỉ gọi hỏi thăm, chúc mừng, đặt hoa gửi tặng bà và mẹ.

8/3 cua sao Viet anh 2

Đức Phúc tặng vàng và đưa mẹ đi ăn dịp lễ 8/3. Ảnh: NVCC.

Tôi nhớ hồi còn nhỏ, lúc học lớp 1, trường thường cho học sinh làm thiệp để tặng mẹ mình. Trong tấm thiệp đó, tôi viết: "Con chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm ngoan học giỏi".

Đó là món quà đầu tiên tôi tặng mẹ. Đến giờ mẹ tôi vẫn giữ tấm thiệp ấy.

Mẹ tôi là kiểu người thích gì nói đó, không để con phải suy đoán. Thế nên khi lớn lên, tôi thường tặng quà theo ý thích của mẹ. Năm nay mẹ nói thích vàng, nên tôi mua vàng để tặng. Dịp này tặng mẹ ít thôi, vì đợt Tết tôi vừa tặng rồi (cười).

Á hậu Thủy Tiên: Có quà là vui rồi

Tiên có thói quen ở nhà và bên cạnh gia đình vào ngày 8/3. Nhớ thời học sinh, Tiên thường mua sữa tắm, dầu thơm hay một vài cành hồng tặng mẹ nhân ngày đặc biệt này. Như bao người mẹ khác, mẹ của Tiên rất vui khi nhận được món quà của con.

Gia đình Tiên ít khi tặng quà mà dành cho nhau sự quan tâm hàng ngày. Nói cách khác, gia đình Tiên khá ngại với việc thổ lộ tình cảm bằng lời nói hay quà tặng, Tiên cũng ít khi nhận được hoa từ ba hay em trai. Thay vào đó, ba là người luôn đồng hành cùng Tiên trong công việc và cuộc sống, còn em trai thường quan tâm mình bằng những cách đặc biệt khác.

8/3 cua sao Viet anh 3

Thủy Tiên cho biết 8/3 năm nay đặc biệt vì là năm đầu cô được làm á hậu. Ảnh: NVCC.

Mình thường nhận hoa từ những người bạn, đồng nghiệp vào dịp 8/3. Là phụ nữ, ai cũng vui khi được nhận hoa. Tiên cũng thế. Lúc làm việc ở công ty cũ, các nhân viên nam có chuẩn bị quà gửi đồng nghiệp nữ, trong đó có Tiên. Hôm đó, mọi người còn hát hò văn nghệ, mình thấy rất vui. Có người được tặng nến thơm, người được tặng quà lưu niệm,... mỗi món quà đều hữu ích, thiết thực.

Lễ 8/3 mỗi năm với Tiên đều có điều đặc biệt riêng, nhưng chắc năm nay là năm đáng nhớ nhất vì là năm đầu mình đảm nhận cương vị á hậu (cười).

Về phần mình, có quà là Tiên vui rồi, nhỏ thôi cũng được, mình quan trọng là tấm lòng. Với mẹ, Tiên luôn mong dành tặng mẹ những điều đặc biệt nhất, không chỉ riêng 8/3. Tôi dự định tặng mẹ một chuyến du lịch, nghĩ dưỡng. Điều này mình mong muốn từ lâu rồi.

Á hậu Phương Nhi vẫn đi làm dịp lễ

Đối với Nhi, 8/3 cũng giống như một ngày bình thường, tôi không có sự chuẩn bị nào đặc biệt cho bản thân cả. Năm nay Nhi vẫn đi quay, chụp ảnh, làm việc như thường. Tuy nhiên, vào ngày này tôi có thói quen mua hoa, quà tặng mẹ và những người phụ nữ xung quanh. Dù đó không phải những món quà to tác nhưng thể hiện tình yêu thương của mình với mọi người.

8/3 cua sao Viet anh 4

Phương Nhi tâm sự cô nhớ nhất món quà được nhận dịp 8/3 năm học lớp 12, là một bó hoa theo cung hoàng đạo do các bạn nam cùng lớp tặng. Ảnh: NVCC.

Nhi rất nhớ những món quà khi mình còn là học sinh, sinh viên. Thời đó, tôi được tặng hoa, quà, nhưng không phải từ người yêu hay người đang theo đuổi mình. Các bạn nam cùng lớp thường cố gắng tổ chức, tạo bất ngờ cho phái đẹp nhân ngày này, những trò chơi, bông hoa hay món quà nhỏ thôi nhưng rất đáng yêu và ý nghĩa.

Dịp lễ năm nay, dù ở xa, bận đi làm nhưng tôi vẫn gửi hoa, quà về quê và dành lời chúc gửi đến mẹ, bà ngoại và những người phụ nữ quan trọng với mình. Mẹ Nhi hay bảo không cần tặng quà cho mẹ đâu, nhưng tôi biết việc gửi tặng sẽ làm mẹ vui và hạnh phúc.

Dù chưa có bạn trai, dịp 8/3 này Nhi vẫn được tặng quà từ chỗ làm và người hâm mộ. Các fan tặng tôi những đóa hoa bằng len, rất đáng yêu. Với Nhi, nhận được tình cảm, sự yêu thương của mọi người là điều rất hạnh phúc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ninh Dương Lan Ngọc nói về tin liên quan đường dây xuất khẩu lao động

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên không ký bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế chuyên đưa người đi xuất khẩu lao động.

Cuộc đua đầu năm của Lan Ngọc, Minh Hằng

Trong nửa tháng 2, phim Việt phủ sóng rạp chiếu. Nhân tố quan trọng của mỗi tác phẩm đầu năm nay là các gương mặt nữ.

Cai kho cua Duc Phuc hinh anh

Cái khó của Đức Phúc

0

Đức Phúc đang muốn tạo thành một thương hiệu âm nhạc mỗi dịp Valentine. Tuy nhiên, với ca khúc "Em đồng ý", anh và cộng sự của mình gặp khó trong sáng tạo âm nhạc.

Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm