Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MONO và Đức Phúc hẹn nhau đi chill tại biển Quy Nhơn

Lần đầu trở thành khách mời trong chương trình giải trí, MONO đã mang đến nhiều bất ngờ trong tập 2 của “Không độ Chill & Cool”.

Xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử cùng nụ cười tươi tắn, MONO khiến Quang Trung, DTAP và Đức Phúc “đổ gục” vì sự dễ thương, hài hước của mình. Khi được Quang Trung hỏi cảm nhận khi biết người tham gia cùng mình trong chuyến đi là MONO, Đức Phúc cho biết bản thân đã theo dõi MONO từ lâu. Ngay lập tức, giọng ca Waiting for you đã hài hước đáp lại: “Em mới debut mà sao anh theo dõi em từ lâu được”. Màn đáp trả duyên dáng khiến cả ê kíp bật cười.

Có ngoại hình điển trai với gương mặt góc cạnh và hình ảnh cool ngầu trên sân khấu, MONO nhiều lần bị hiểu lầm là người khó gần. Nhưng theo Quang Trung, nam ca sĩ lại là một người vui vẻ dễ thương. MONO cũng tâm sự rằng bản thân là người gần gũi và hòa đồng, khi ở với bạn bè là một người vui vẻ.

MONO anh 1

MONO bảnh bao trong lần đầu tham gia show giải trí.

“Phản ứng hóa học” đáng yêu giữa Đức Phúc và MONO trong chương trình cũng khiến Quang Trung phải yêu cầu ngay một màn song ca. Qua bản phối mới từ DTAP, bài hát Người tình mùa đông với sự kết hợp ngọt ngào giữa hai chàng ca sĩ đã tạo nên cảm giác “chill” cho một bài ballad vốn đã quen thuộc trong làng nhạc Việt.

Bài hát được cất lên hòa cùng nền trời buổi sáng bình yên tại Quy Nhơn, tạo cho người xem cảm giác dễ chịu và được chữa lành.

MONO anh 2

Màn kết hợp ngọt ngào giữa Đức Phúc và MONO.

Trong khi trò chuyện, bất ngờ được hỏi về ý nghĩa đằng sau nghệ danh, MONO giải thích: “Âm nhạc có hai loại âm thanh là stereo và mono. Stereo là loại âm thanh được sản sinh từ nhiều nguồn âm và hoạt động đồng thời với nhau. Còn mono là loại âm thanh được phát ra từ một nguồn và tập trung vào hướng mà bạn muốn nghe. Mono giống với tính cách và tư duy âm nhạc của em, luôn bộc trực và thẳng thắn tiếp thu ý kiến từ cộng đồng”.

Lắng nghe những chia sẻ của MONO, Đức Phúc cũng tâm sự bản thân đã nghe album “22” của nam ca sĩ. Ấn tượng của anh với album này là sự tươi mới. Với Đức Phúc, MONO và album “22” là làn gió mới trên thị trường nhạc Việt. Nam ca sĩ cũng không quên chúc đàn em thành công hơn với những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Tuy mới lần đầu gặp mặt, Đức Phúc và MONO đã có nhiều tương tác hài hước trong chương trình. Cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi những cử chỉ, câu chuyện đáng yêu của cả hai.

Quang Trung, DTAP và hai khách mời Đức Phúc, MONO đã cùng nhau tạo ra một buổi cắm trại tràn ngập tiếng cười tại đất biển Quy Nhơn. Họ cùng thực hiện các thử thách, hoạt động trên biển và thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon. Đức Phúc cùng MONO cũng mang đến những phần trình diễn cảm xúc với Ngày đầu tiên, Em là, Ánh sao và bầu trời, Waiting for you.

MONO anh 3

Dàn cast cùng ca hát và trải nghiệm biển Quy Nhơn.

Chương trình thực tế kết hợp âm nhạc “Không độ Chill & Cool” đem đến làn gió đặc biệt cho các chương trình giải trí Việt bằng việc đưa âm nhạc đi khắp mọi miền Tổ quốc cùng các khách mời Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy, Đức Phúc, MONO, Thùy Tiên… Chương trình hứa hẹn mang đến những giây phút vui vẻ, xua tan căng thẳng, mệt mỏi cho khán giả sau ngày dài làm việc, học tập.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm