'Daigou' là nghề gì mà có thể mang lại thu nhập 9.000 USD mỗi tháng?
Daigou là thuật ngữ có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng sau đó được thêm vào từ điển Cambridge.
645 kết quả phù hợp
'Daigou' là nghề gì mà có thể mang lại thu nhập 9.000 USD mỗi tháng?
Daigou là thuật ngữ có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng sau đó được thêm vào từ điển Cambridge.
Huỳnh Hiểu Minh vướng tin cắm trại cùng hot girl Diệp Kha
Khán giả phát hiện Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch cùng một người phụ nữ và nhiều người cho rằng đó là Diệp Kha.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Trang phục cắt xẻ trên đường phố Trung Quốc
Trên đường phố, giới trẻ ở Trung Quốc diện loạt trang phục có chi tiết cut-out. Trào lưu này đang được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng.
Bé gái Trung Quốc được bầu làm lớp trưởng gây sốt trên mạng xã hội
Cuộc trò chuyện của cô bé 5 tuổi cùng cha về việc được bầu làm lớp trưởng ở trường mẫu giáo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Bên trong vùng biên giới 'chết' tại Nepal
Biên giới dài 1.389 km giữa Nepal và Trung Quốc gần như dừng hoạt động thương mại khi chính sách Zero Covid-19 khiến xuất khẩu của Nepal sang nền kinh tế lớn thứ 2 giảm mạnh.
Trang phục ám ảnh phụ nữ châu Á
Tại Hàn Quốc, một kẻ quay lén phụ nữ từng được tuyên trắng án vì nạn nhân mặc legging. Còn ở Trung Quốc, nữ giới có thể bị soi mói, đánh giá nếu diện loại quần này ra đường.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Nắng nóng giáng mạnh vào kinh tế Trung Quốc
Tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đã giảm tốc đáng kể do dịch bệnh và tác động từ khủng hoảng ngành địa ốc. Giờ đây, đợt nắng nóng kỷ lục sẽ khiến tình hình càng thêm tồi tệ.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Giá dầu thế giới lao dốc không phanh
Giá dầu thô thế giới rơi thẳng đứng sau khi các số liệu chỉ ra tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang giảm tốc. Điều này có thể thu hẹp chênh lệch cung cầu thế giới.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Tiễn đưa 3 cảnh sát hy sinh khi chữa cháy
Đúng 13h ngày 5/8, Công an Hà Nội tổ chức trọng thể lễ tang 3 liệt sĩ theo nghi thức của lực lượng Công an Nhân dân.
Rào cản khiến Wu Lei thất bại ở châu Âu
Khác biệt về văn hóa và việc phải sống xa gia đình khiến Wu Lei không thể thành công khi sang châu Âu thi đấu.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
11 khu Chinatown trên khắp thế giới
Các khu phố Chinatown (phố Tàu) luôn là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới.
Bằng chứng hẹn hò mới của Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha
Huỳnh Hiểu Minh được cho là tặng hai chiếc túi hàng hiệu cho Diệp Kha vào dịp sinh nhật, dù nhân vật chính chưa lên tiếng.