Xử lý nghiêm các đơn vị lợi dụng dịch Covid-19 tăng giá thuốc
Thực tế, một số đơn vị đang kinh doanh thuốc không rõ nguồn gốc, quảng cáo sai quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.
313 kết quả phù hợp
Xử lý nghiêm các đơn vị lợi dụng dịch Covid-19 tăng giá thuốc
Thực tế, một số đơn vị đang kinh doanh thuốc không rõ nguồn gốc, quảng cáo sai quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.
KOL Trung Quốc chiêu trò, nói dối, miễn là bán được hàng
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.
Kiểm soát quảng cáo sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị Covid-19
Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc tự công bố sản phẩm có thành phần xuyên tâm liên và các sản phẩm khác ghi công dụng liên quan phòng, điều trị Covid-19.
Trung Quốc sắp cấm người livestream xoá bình luận
Bên cạnh danh sách những sản phẩm bị cấm lên sóng, dự thảo luật livestream mới của Trung Quốc còn nhiều quy định liên quan đến bán hàng.
Trong nửa đầu năm 2021, nhiều nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm, đánh mất hình ảnh và phải lên tiếng xin lỗi khán giả.
Loạn giá xuyên tâm liên trên thị trường
Sau thông tin xuyên tâm liên có khả năng hỗ trợ điều trị Covid-19, nhiều người dân Hà Nội bắt đầu kéo nhau mua đề phòng, khiến thị trường xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá.
Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Hãng nước giải khát Trung Quốc lao đao vì trái đào Fukushima
Một công ty nước giải khát danh tiếng của Trung Quốc đã vấp phải làn sóng chỉ trích sau khi quảng cáo sản phẩm sử dụng trái đào từ Fukushima, nơi từng xảy ra thảm họa hạt nhân.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
'Nữ hoàng livestream' Trung Quốc quảng cáo sai sự thật
Sự việc khiến công chúng càng thêm lo lắng về chất lượng của những sản phẩm được rao bán trong chương trình phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.
H'Hen Niê bị sử dụng hình ảnh quảng cáo sản phẩm nhạy cảm
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Trung Quốc cấm sóng streamer khoe thân, lừa khán giả
Chính quyền Trung Quốc cũng như nhà điều hành các nền tảng phát sóng trực tuyến đưa ra những quy định nhằm loại bỏ nội dung phản cảm, độc hại từ các streamer.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Sao mạng bị khóa kênh vì giả cầu hôn để livestream bán hàng
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Bị phạt 120 triệu vì quảng cáo dự án bất động sản sai sự thật
Công ty CP tập đoàn Khải Tín đã quảng cáo thổi phồng một khu đất được quy hoạch chỉ là đất ở riêng lẻ thành dự án bất động sản với nhiều khu biệt thự tại Thừa Thiên - Huế.
Trò lừa đảo của các 'triệu phú tiền điện tử' trên YouTube
Nhiều người trẻ, trong đó có cả các YouTuber, đang được thuê để đóng vai triệu phú, giàu lên nhanh chóng nhờ đầu tư vào tiền điện tử.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.