Vaccine Covid-19 được rao bán rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc
Trên mạng xã hội WeChat của Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng, nhiều đối tượng rao bán "vaccine ngừa Covid-19" với giá khoảng 498 NDT (71 USD)/liều.
98 kết quả phù hợp
Vaccine Covid-19 được rao bán rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc
Trên mạng xã hội WeChat của Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng, nhiều đối tượng rao bán "vaccine ngừa Covid-19" với giá khoảng 498 NDT (71 USD)/liều.
Quảng cáo - ngành học triển vọng trong xu thế cách mạng 4.0
Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ, quảng cáo được xếp vào danh sách ngành học thu hút người trẻ trên thế giới.
Bollywood chia rẽ trước phong trào ủng hộ người da màu
Dù bày tỏ sự ủng hộ phong trào Black Lives Matter (Mạng sống của người da đen cũng giá trị) nhưng nữ diễn viên Priyanka Chopra và nhiều đồng nghiệp vẫn bị chỉ trích.
Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Biến vỏ quế thành sản phẩm mỹ nghệ xuất khẩu tiền tỷ
Từ vỏ cây quế bản địa, các nghệ nhân huyện vùng cao Trà Bồng (Quảng Ngãi) chế tác thành những sản phẩm mỹ nghệ mang lại hiệu quả kinh tế cao gấp nhiều lần so với xuất khẩu thô.
Giáo viên yoga nổi tiếng Hàn Quốc nhờ thân hình chuẩn
Huấn luyện viên yoga Kim Syung Hee thu hút đông đảo người theo dõi nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.
Viên sủi tăng cường sinh lý Estromen được quảng cáo như thuốc
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Nỗi ám ảnh ‘kẻ thất bại’ nếu thấp hơn 1,80 m của đàn ông Hàn Quốc
Ám ảnh về chiều cao lý tưởng, nhiều bậc phụ huynh Hàn Quốc đổ xô cho con uống thuốc, tiêm hormone tăng trưởng từ khi còn nhỏ.
Đại tràng Tâm Bình được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Mứt Tết tự làm đắt khách, giá cao
Tròn 1 tháng nữa đến Tết Nguyên đán, mặt hàng mứt tự làm bước vào vụ làm ăn sôi động nhất. Giá mứt tự làm năm nay cao ngất ngưởng so với hàng công ty bày bán.
Mứt Tết giá 25.000 đồng/hộp tràn lan trên mạng
Cận Tết Nguyên đán, thị trường bắt đầu nhộn nhịp các loại mứt Tết trái cây được gắn mác "cao cấp" màu sắc sặc sỡ, có giá bán siêu rẻ chỉ từ 25.000 đồng/kg khiến nhiều giật mình.
Jang Nara và dàn mỹ nhân góp mặt trong phim về đấu đá chốn công sở
Bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc "VIP" quy tụ dàn diễn viên nữ xinh đẹp và tài năng gồm Jang Nara, Lee Chung Ah, Pyo Ye Jin, Kwak Seon Yeong.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ sớm vượt Thái Lan
Theo Bộ Công Thương, đến năm 2025, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước đạt 43 tỷ USD. Việt Nam có nhiều yếu tố để vượt qua thị trường Thái Lan trong tương lai gần.
Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Bộ Công Thương cảnh báo Atomy kinh doanh đa cấp trái phép
Bộ Công Thương cho rằng hoạt động tổ chức hội thảo, bán hàng và tuyển người của Atomy có dấu hiệu kinh doanh đa cấp, trong khi chưa được cấp giấy phép.
Loạt hot girl mua nhà khi chưa chạm mốc 25 tuổi
Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được chú ý trên mạng xã hội vì tậu nhà khi tuổi đời còn trẻ.
Loạt hot girl đời mới thị phi, liên tục dính 'phốt' trên mạng
Võ Ngọc Trân, Hàn Hải Hằng là những cô gái cứ thỉnh thoảng lại bị dân mạng đem ra bàn tán.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Mr.Bags - người đàn ông làm khuynh đảo làng thời trang Trung Quốc
Mr.Bags là một trong những blogger thời trang hàng đầu Trung Quốc. Từ một thiếu gia đam mê túi, anh hiện đã trở thành người có sức ảnh hưởng lớn đối với nền thời trang Trung Quốc.
Kem dưỡng ẩm giá 7 triệu và 400 nghìn đồng có khác biệt gì không?
Chọn mua mỹ phẩm đắt tiền từ thương hiệu cao cấp hay kem dưỡng ẩm giá rẻ của nhãn hiệu bình dân? Đây luôn là câu hỏi gây tranh cãi đối với các tín đồ làm đẹp.