Nhà đầu tư trẻ nói gì về chứng khoán?
Trong hành trình tìm hiểu chứng khoán, nhiều thế hệ nhà đầu tư mới (nhà đầu tư F0) đã nắm bắt thị trường và tối ưu hóa lợi nhuận nhờ “bộ bí kíp” là hệ sinh thái tài chính của YSVN.
381 kết quả phù hợp
Nhà đầu tư trẻ nói gì về chứng khoán?
Trong hành trình tìm hiểu chứng khoán, nhiều thế hệ nhà đầu tư mới (nhà đầu tư F0) đã nắm bắt thị trường và tối ưu hóa lợi nhuận nhờ “bộ bí kíp” là hệ sinh thái tài chính của YSVN.
Quảng cáo khuyến khích sinh con thứ 3 gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Đoạn clip ủng hộ chính sách sinh nở mới từ quan điểm nam giới, khuyên nữ giới tự chăm sóc sức khỏe để có con khiến dân mạng xứ tỷ dân dậy sóng vì "không coi trọng phụ nữ".
Ai thay thế dàn thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret?
Victoria's Secret quyết định mời những ngôi sao đa dạng về sắc tộc, nghề nghiệp, hình dạng cơ thể để cứu vớt thương hiệu nội y trên bờ vực sụp đổ.
'Nghệ sĩ Đức Hải nợ công chúng một lời xin lỗi'
Văng tục, làm clip phản cảm hay quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân, là chuỗi sự việc phản ánh lỗ hổng trong nhận thức của nhiều nghệ sĩ hiện nay.
Cuộc giải ngân 15,2 tỷ hài hước của Hoài Linh và giá trị ảo ở showbiz
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
Bộ TT&TT yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm trên mạng xã hội
Nhận thấy nhiều video livestream xúc phạm danh dự người khác hay vi phạm thuần phong mỹ tục, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các địa phương xử lý nghiêm người vi phạm.
Quảng cáo bị kiện ở Nga vì có hình ảnh đồng tính
Hình ảnh hai cô gái hôn nhau trong quảng cáo của hãng thời trang này bị cho là phản cảm, tuyên truyền nội dung tình dục phi truyền thống.
'YouTube quảng cáo bẩn ép tôi mua gói Premium lậu'
Những quảng cáo bẩn, phản cảm xuất hiện ngày càng nhiều trên YouTube. Điều này đã khiến người dùng tìm đến YouTube Premium lậu, đối mặt với nhiều rủi ro mất tiền.
Môi chảy mủ sau khi dùng son giá 17.000 đồng
Nữ sinh 15 tuổi nhập viện với phần môi sưng phù, mưng mủ sau khi thoa son rẻ tiền mua trên mạng xã hội.
Video quảng cáo của Doja Cat bị cấm vì nội dung gợi dục
Nữ ca sĩ phô bày cơ thể quá đà trong đoạn video quảng cáo khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc.
Phú Lê, Huấn 'Hoa Hồng' và nhiều giang hồ mạng đổ bộ sang TikTok
Vẫn những video "đạo lý" quen thuộc, hình ảnh các giang hồ mạng như Phú Lê, Khánh Sky xuất hiện công khai trên nền tảng video ngắn, bất chấp chính sách do TikTok đề ra.
Sóc Trăng tạm dừng phân lô tách thửa để kiềm chế sốt đất
Trước phản ánh về "cò" đất và loạn mua bán nhà tự phát, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng họp với lãnh đạo các địa phương bàn biện pháp chấn chỉnh.
Bi hài chuyện quảng cáo của sao Việt
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.
Vì sao Kim Kardashian giàu hơn Kylie Jenner dù cùng bán mỹ phẩm?
"Kylie Jenner không trở thành tỷ phú, nhưng Kim đã làm được", tờ ELLE bình luận.
Quảng cáo bán nhà bằng người mẫu lưng trần gây phẫn nộ
Công ty bất động sản Xian Fengjiaruiqi (Trung Quốc) bị lên án "coi thường phái nữ" và "hành động thô tục" sau khi dùng người mẫu nữ để quảng cáo dự án nhà đất.
Thâm Quyến ra sách hướng dẫn chống quấy rối tình dục
Thành phố Thâm Quyến là địa phương đầu tiên ở Trung Quốc ban hành tài liệu chống quấy rối tình dục, trong đó nêu rõ hành vi vi phạm và hình thức xử phạt cần áp dụng.
Facebook quảng cáo 'chợ tình online' là phạm luật
Không chỉ nhận tiền quảng cáo, mạng xã hội này còn thúc đẩy sự phổ biến của các nhóm nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật tiếp cận người dùng.
Quán trà ở Trung Quốc bị chỉ trích vì gọi phụ nữ là món hàng
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Trào lưu video 'single mom' lộ nội y trở lại YouTube
Nhiều video cố tình lộ nội y, bộ phận nhạy cảm của phụ nữ đang được "nuôi sống" nhờ quảng cáo trên YouTube. Những video này có tiếng Việt và nhắm đến thị trường nước ngoài.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.