YouTube chèn quảng cáo kinh dị sau video cho trẻ em
Các đoạn trailer của bộ phim bắt đầu với hình ảnh nhân vật ma quỷ có móng vuốt hình chìa khóa thọc vào sâu cổ họng một người phụ nữ, bị cho là quá rùng rợn với trẻ em.
63 kết quả phù hợp
YouTube chèn quảng cáo kinh dị sau video cho trẻ em
Các đoạn trailer của bộ phim bắt đầu với hình ảnh nhân vật ma quỷ có móng vuốt hình chìa khóa thọc vào sâu cổ họng một người phụ nữ, bị cho là quá rùng rợn với trẻ em.
Những bất ngờ lớn nhất từ danh sách đề cử Oscar 2018
James Franco vắng mặt, bộ đôi nam phụ của “Call Me by Your Name” bị ngó lơ, “Wonder Woman” không có cơ hội… là những bất ngờ mà AMPAS mang đến qua danh sách đề cử Oscar năm nay.
Kendall - Kylie Jenner: Cặp chị em tai tiếng nhất showbiz 2017
Càng nổi tiếng càng tai tiếng - dường như đó là quy luật của nhà Kardashian. Hai chị em họ Jenner trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng nhất gia đình này hiện tại không phải ngoại lệ.
Thực trạng Vpop: Nhạc mùa hè đâu rồi?
Hè 2017 đã qua được một nửa nhưng khán giả Việt Nam vẫn cần những ca khúc mùa hè đúng nghĩa thay vì phải ngóng trông sang Hàn Quốc và Âu Mỹ.
Phim truyền hình miền Bắc đã kiếm được tiền tỷ trên giờ vàng VTV
Sau thời gian dài được ưu ái trên giờ vàng, phim truyền hình Việt cuối cùng đã kiếm được tiền tỷ cho VTV nhờ "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử".
Facebook bắt đầu cho hiện quảng cáo trên video
Facebook sẽ cho chèn video quảng cáo kéo dài 20 giây ở giữa các đoạn video hiển thị trên trang này.
Bị xử tội cướp tài sản khi đi đòi nợ hơn nửa tỷ
Đánh đập, bắt kẻ thua bạc viết giấy vay hơn nửa tỷ đồng, cặp đôi cầm đầu trang cá cược bóng đá online đã bị khép tội.
Thanh long 5.000 đồng/kg bán đầy đường: Sao rẻ đến vậy?
Trong "cơn bão" thanh long giá rẻ 10.000-15.000 đồng/kg tràn về Hà Nội, nhiều người không khỏi băn khoăn rằng, vì đâu mà loại quả này nay lại rẻ bèo đến như vậy?
Hiện trường vụ sập cần cẩu dự án metro Nhổn - ga HN
Chiếc cần cẩu bất ngờ đổ sập, vắt ngang đường đè vào mái nhà dân làm hỏng biển quảng cáo của cửa hàng vàng bạc và thời trang trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) chiều 12/5.
Kết luận ban đầu vụ một phụ nữ treo cổ quỳ gối
Bà Nguyễn Thị Thanh (ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) chết trong tư thế treo cổ trên cây hoa giấy chỉ cao 1,5 m. Kết luận ban đầu cho thấy nhiều khả năng bà Thanh tự tử.
Apple có thể giới thiệu một chiếc iPhone 4 inch năm 2015
Đây có thể là sản phẩm kế nhiệm mẫu iPhone 5C, model được cho là sẽ bị khai tử vào giữa năm 2015.
10 nghề đang dần biến mất trên thế giới
Ngày nay, công nghệ phát triển khiến một số nghề như phóng viên báo giấy, đưa thư, đốn cây, nông dân, tiếp viên hàng không… nhanh chóng trở nên lỗi thời.
Phim Việt thành bại khó lường với quảng cáo
Bất kể những lời khen chê, bộ phim "Vừa đi vừa khóc trên VTV" mỗi đêm thu hút khoảng 20 quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.
Hốt bạc nhờ cây sắp tuyệt chủng
Tuần qua, thông tin về loài cây sắp tuyệt chủng mang lại thu nhập chục triệu cho nông dân miền Tây, bầu Đức nuôi bò, bánh burger to nhất Sài Gòn... được độc giả quan tâm nhất.
350 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trong World Cup 2014
Đây được xem là mức giá kỷ lục cho một chương trình quảng cáo trên VTV, nhằm giúp nhà đài cân bằng bài toán thu chi khi phải bỏ ra tới 7 triệu USD để mua bản quyền phát sóng.
Hậu trường quảng cáo của Samsung tại lễ trao giải Oscar
Samsung đã chi số tiền khoảng gần 20 triệu USD để chạy quảng cáo trong thời gian giải lao lễ trao giải thưởng điện ảnh Mỹ Oscar trên sóng truyền hình.
Scandal cứu The Voice khỏi 'chết yểu'
Chương trình truyền hình thực tế liên tục gặp phải những sự cố, nhưng chính các vụ lùm xùm lại giúp cuộc thi "hồi sinh" sau một thời gian dài "chết lâm sàng".
4 độc chiêu 'thổi lửa' show thực tế
Những cuộc thi truyền hình thực tế luôn cần sức nóng khủng khiếp, không chỉ khi đang èo uột mà ngay cả khi đang cực nóng vẫn cần hâm nóng hơn.
13 tỷ đồng cho 15 giây quảng cáo trên 'The Voice' Trung Quốc
Sự kiện đấu thầu quảng cáo chương trình "The Voice Of China" mùa thứ 2 của đài vệ tinh Chiết Giang đã diễn ra tại Hàng Châu với sự cạnh tranh khốc liệt giữa 29 nhà quảng cáo tối 12/9.
12 slogan 'chân thực' hài hước nhất của các thương hiệu lớn
Bạn sẽ không thể nhịn nổi cười dù biết rằng đây chỉ là phiên bản hài hước, do người dùng tặng cho những tên tuổi này mỗi khi họ thấy phiền phức.