Phản ứng trái chiều khi ca sĩ công khai hẹn hò
Phản ứng của người hâm mộ trước tin hẹn hò phụ thuộc vào 3 yếu tố là tuổi tác, độ nổi tiếng và hình ảnh của thần tượng đó trong mắt công chúng.
7 kết quả phù hợp
Phản ứng trái chiều khi ca sĩ công khai hẹn hò
Phản ứng của người hâm mộ trước tin hẹn hò phụ thuộc vào 3 yếu tố là tuổi tác, độ nổi tiếng và hình ảnh của thần tượng đó trong mắt công chúng.
TP.HCM sẽ thu 200 tỷ từ quảng cáo trên 2.000 xe buýt
Trong tháng 9 này, TP triển khai đấu giá quảng cáo trên 2.082 xe buýt trợ giá, sẽ thu được khoảng 200 tỷ đồng.
TP.HCM muốn quảng cáo trên toàn bộ xe buýt
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa trình UBND TP đề án mở rộng quảng cáo trên gần 2.000 xe buýt có trợ giá trong năm 2017 với ước tính thu về hơn 113 tỷ đồng/năm.
Món hời khổng lồ từ truyền hình thực tế thiếu nhi
Phía sau mục đích tạo sân chơi cho con trẻ trên truyền hình, các show thực tế cho trẻ em còn là chiếc bánh quá ngon mà các đài truyền hình và nhà sản xuất khó bỏ qua.
TP.HCM thí điểm quảng cáo trên xe buýt sau hơn thập kỷ cấm
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
Ghi hình phạt nguội xe buýt chạy ẩu ở Sài Gòn
Từ đầu năm đến nay đã có 12 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe buýt, làm bốn người chết ở TP.HCM.
TP HCM đẩy nhanh tiến độ quảng cáo trên xe buýt
Theo Uỷ ban Nhân dân TP.HCM, từ nay đến năm 2015, thành phố sẽ nghiên cứu thực hiện đề án quảng cáo bên ngoài thân xe buýt nhằm giảm trợ giá cho xe buýt.