Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
25 kết quả phù hợp
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Trào lưu video 'single mom' lộ nội y trở lại YouTube
Nhiều video cố tình lộ nội y, bộ phận nhạy cảm của phụ nữ đang được "nuôi sống" nhờ quảng cáo trên YouTube. Những video này có tiếng Việt và nhắm đến thị trường nước ngoài.
YouTube Việt Nam tràn ngập video làm hại trẻ em
Năm 2019 được xem là năm của những nội dung gây hại cho trẻ em trên YouTube. Từ tháng 2 đến nay, nổi lên những nội dung như hướng dẫn chơi ma túy, tự sát và các trò mạo hiểm.
Video khoa học trên YouTube đang bị méo mó, dị dạng
Nhiều video trên mạng xã hội này ủng hộ thuyết âm mưu, cũng như không có lập luận khoa học chứng minh cho quan điểm được đưa ra.
Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?
Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.
'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'
Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Sau Khá Bảnh, YouTube VN lại xuất hiện video hướng dẫn chơi ma túy
Kênh hiển thị tiếng Việt, nội dung hướng dẫn chơi ma túy đạt hàng trăm ngàn lượt xem và được YouTube trả tiền quảng cáo.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Bloomberg: YouTube nhiều năm bất chấp tăng view, ngó lơ video độc hại
Theo Bloomberg, YouTube từng bỏ qua nhiều đề nghị kiểm soát video có nội dung độc hại của nhân viên vì việc này không giúp tăng trưởng số lượng người dùng của nền tảng này.
Một tháng kinh hoàng của Yeah1 sau khủng hoảng YouTube
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
YouTube Kids xuất hiện video hướng dẫn trẻ em tự tử
Thuyết âm mưu, truyền bá tin giả và nay là video hướng dẫn tự tử, YouTube Kids đang khiến cho nhiều bậc phụ huynh lo ngại về mức độ an toàn khi con em họ truy cập vào.
Trào lưu video 'hớ hênh' của người Việt trên YouTube gây tranh cãi
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
YouTube bị sập và những rắc rối liên tiếp của Google
Sự cố không thể truy cập YouTube trên phạm vi toàn cầu vừa xảy ra có thể gây thiệt hại cho Google hơn 500.000 USD và kéo dài những rắc rối mà công ty công nghệ này đang gặp phải.
Nhãn hàng tiếp tục bị đặt quảng cáo kèm video YouTube độc hại
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
YouTube năm 2017: Ngập trong scandal bạo lực, ấu dâm
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.
'Cần xử lý doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip đen trên YouTube'
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Google thay đổi chính sách quảng cáo sau sự cố của YouTube
Quy mô quá lớn của YouTube khiến việc kiểm soát nội dung bằng sức người là không thể, trong khi phương án sử dụng AI lại quá tốn kém, kết quả cũng không thực sự hoàn hảo.