Trải nghiệm ẩm thực - giải trí đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet
Diện mạo “siêu thành phố biển” NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) dần rõ nét với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B).
43 kết quả phù hợp
Diện mạo “siêu thành phố biển” NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) dần rõ nét với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B).
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.
Hàng loạt thương hiệu F&B sắp có mặt tại khu đô thị Aqua City mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân và thu hút du khách về phía đông TP.HCM.
Với người làm lĩnh vực ăn uống như Anh Thư, ngày nới lỏng giãn cách giống như mùng 1 Tết. Trên đường đi làm, cô tận hưởng sự tấp nập qua những dòng xe nối đuôi nhau trên đường.
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Quản lý một số cửa hàng cà phê ở Việt Nam cho rằng nên tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và không nên đưa ra quy định thời gian khách ngồi tại quán.
Giám đốc Sở Y tế thông tin chi tiết về tình hình các ổ dịch đang hoạt động tại TP.HCM. Trong đó có nhiều chuỗi lây nhiễm ở các công ty, doanh nghiệp.
Sau hai thập kỷ bước chân vào giới giải trí, So Ji Sub đã gây dựng cho mình một cơ ngơi đồ sộ. Tài tử không chỉ có duyên với diễn xuất mà còn rất “mát tay” trong chuyện kinh doanh.
Highlands Coffee, Phúc Long lần lượt hứng làn sóng chỉ trích vì thiếu nhất quán trong phát ngôn và hành động về rác thải nhựa. Đó cũng là câu chuyện chung của các chuỗi cà phê.
Chủ chuỗi nhà hàng lớn nhất Philippines dự kiến chi khoảng 350 triệu USD để mua lại 80% vốn tại liên danh sở hữu chuỗi cà phê Coffee Bean & Tea Leaf của Singapore và Việt Nam.
Cuộc ly hôn không “êm thấm” của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của thương hiệu cà phê này.
Từ Hà Nội tới New York hay Barcelona, mỗi thành phố đều sở hữu văn hóa ẩm thực độc đáo riêng, xứng đáng để du khách tới và trải nghiệm.
Tham vọng mở rộng cửa hàng ở những vị trí trung tâm tiêu tốn cả hàng trăm nghìn USD mỗi tháng khiến nhiều đại gia bánh ngọt, cà phê ngậm ngùi ra đi vì bị đối thủ khác đánh bại.
Sau vụ lùm xùm về công nợ, đại diện chuỗi này cho rằng đã rút ra những bài học lớn về quản lý tài chính khi khởi nghiệp.
Hầu hết sao Kpop đều là tỷ phú từ khi còn rất trẻ.
Người dân nơi đây rất tự hào về cà phê của họ. Trừ sữa và đường, không có chất gì khác trộn với cà phê được chấp nhận.
Không gian rộng, thiết kế đẹp, tiểu cảnh tỉ mỉ... là những lý do dân nghiền hay không ghiền cà phê đều ưa thích.
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.
Mát tay với đồ cũ, ý tưởng tươi mới và cơ duyên đã giúp ca sĩ Linh Dung (người thể hiện ca khúc Vì một thế giới ngày mai tại Seagames 22) mở chuỗi 8 quán Cộng Cà phê.