Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Q-Smart trên 'Hành trình trải nghiệm 3G' cùng Qualcomm

Qualcomm đã kết hợp cùng các thương hiệu smartphone khởi động “Cuộc hành trình trải nghiệm thế giới 3G” qua 30 tỉnh thành và nhận được sự hưởng ứng của người dùng tại các điểm dừng chân.

Ý tưởng hành trình trải nghiệm công nghệ di động với 3G khá đột phá vì sử dụng xe bus như là khu vực trải nghiệm vừa là phương tiện di chuyển đến các trường đại học và khu công nghiệp khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tham gia chương trình, khách tham quan có thể trải nghiệm các ứng dụng di động nhờ vào công nghệ 3G hữu ích như lướt web, tải nhạc - phim nhanh hơn, hay tương tác với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi dù là khi đang di chuyển. 

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội nhận được những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi mua thiết bị được trang bị chipset Snapdragon từ các đối tác hàng đầu của Qualcomm như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Vinaphone và Viettel. Đặc biệt là cơ hội bốc thăm nhận phần thưởng lớn nhất chương trình là chuyến đi Hong Kong và được Vinaphone cung cấp miễn phí gói dữ liệu 3G trị giá 1,56 triệu đồng.

Cùng với các thương hiệu smartphone uy tín thế giới như HTC, LG, Nokia…, Q-Smart là đại diện smartphone Việt duy nhất đồng hành cùng với Qualcomm trên "hành trình số" này. Đến với chương trình, các thương hiệu điện thoại đều mang đến những sản phẩm sử dụng chipset snapdragon cho hiệu năng xử lý, đa phương tiện mạnh mẽ và kết nối không dây tối ưu như Q-Smart S53, Q-Smart Mach, HTC One, LG G2… để người dùng trải nghiệm. 

Xe bus trải nghiệm hiện đang dừng chân ở tỉnh Đồng Nai và sẽ tiếp tục di chuyển đến các tỉnh miền Tây trong thời gian tới. Sau đây là những hình ảnh ghi lại tại các điểm dừng chân vừa qua của xe bus trải nghiệm:

Màn ra mắt tại điểm dừng chân đầu tiên của xe bus trải nghiệm.
Xe bus trải nghiệm Qualcomm đang rong ruổi trên các tuyến đường tại TP.HCM.
Quang cảnh náo nhiệt tại điểm diễn ra chương trình.
Nội thất bên trong xe được thiết kế hiện đại và màu sắc.
Công nhân trải nghiệm điện thoại Q-Smart.
Sinh viên thích thú trước các sản phẩm của Q-Smart.
Sinh viên tại Đại học Khoa học Tự Nhiên hào hứng tham gia các phần game.
Một bạn sinh viên nữ may mắn nhận được phần quà may mắn.

Các thông tin ưu đãi khi đến tham gia chương trình.

Tư liệu: Q-Smart

Bạn có thể quan tâm