Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVF tiếp tục tuyển sinh các cầu thủ nhí

Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) chính thức công bố chiến dịch tuyển sinh các học viên bóng đá khóa V/2013.

PVF tiếp tục tuyển sinh các cầu thủ nhí

Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) chính thức công bố chiến dịch tuyển sinh các học viên bóng đá khóa V/2013.

Theo đó, từ ngày 12/3 - 12/5, PVF sẽ triển khai tuyển sinh lần lượt tại 41 tỉnh, thành trên cả nước. Đối tượng là các nam học sinh, sinh năm 2001 - 2004 và tuyển bổ sung các em sinh các năm 1999 - 2000 có năng khiếu, thể lực tốt, có niềm đam mê bóng đá và mong muốn phát triển sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

HLV Nguyễn Hữu Đang chỉnh động tác cho các học viên.

Cũng giống như các lần tuyển sinh trước, công tác tuyển sinh lần này vẫn được tổ chức dưới hình thức ngày hội bóng đá nhằm tạo môi trường tự nhiên để các em có thể trình diễn và phát huy tối đa năng khiếu. Ngoài ra, các thí sinh dự tuyển sẽ tham gia nhiều nội dung bắt buộc như chạy 30m, bật xa tại chỗ, chuyền bóng chân thuận, thi đấu và đo thể hình.

HLV Trần Minh Chiến, Phó Ban Huấn luyện PVF, cho biết: “Công tác tuyển sinh năm nay sẽ tốt hơn những năm qua vì quy mô cũng như quy trình ngày một chỉn chu và kinh nghiệm, PVF cũng có uy tín hơn. Đó là điểm cộng trong mắt các phụ huynh và học viên”.

Sau khi tiến hành tuyển sinh tại các địa phương, PVF chọn ra khoảng 120 học viên. Các em sẽ tập trung tại TP.HCM và luyện tập trong 2 tháng dưới sự chỉ dẫn của các cựu danh thủ, có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ. Đến đầu tháng 8/2013, PVF tuyển lựa 50 em có khả năng tốt nhất từ 120 học viên trên để đào tạo chuyên nghiệp trong vòng 10 năm tại Trung tâm Đào tạo Tài năng Bóng đá Việt Nam.

Các học viên đang tiếp thu những kinh nghiệm từ HLV Trần Minh Chiến.

Các học viên được tuyển chọn, ngoài việc được đào tạo về bóng đá theo tiêu chuẩn quốc tế còn được chăm sóc về dinh dưỡng và sức khỏe trong môi trường đặc biệt để trở thành người có thể hình, thể lực. Các em cũng được học văn hóa và học thêm Anh ngữ. Trong suốt 10 năm này, mọi chi phí cho học viên đều được PVF tài trợ 100%.

Để tham gia dự tuyển, các bậc phụ huynh có thể liên hệ với Trung tâm Thể dục - Thể thao của Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành nơi PVF tổ chức tuyển sinh để nộp hồ sơ. Lịch tuyển sinh và địa điểm tuyển sinh có thể truy cập vào quybongda.com.vn hoặc pvf.com.vn.

Quỳnh Na

Theo Infonet

Quỳnh Na

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm