Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PVcomBank chi gần 1,6 tỷ đồng tặng 6.000 quà cho người gửi tiết kiệm

Ngoài khoản lãi tiết kiệm, người gửi còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị gần 1,6 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Ưu đãi thuộc chương trình “Tiết kiệm đa kênh - Lãi cao quà chất” triển khai đến hết ngày 28/1/2022, áp dụng cả hình thức gửi tiết kiệm tại quầy và online.

Kênh đầu tư với độ an toàn cao

Với ưu điểm dễ dàng tiếp cận, lãi suất ổn định, độ an toàn cao và đáp ứng nhiều nhu cầu, gửi tiết kiệm tại ngân hàng là kênh được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, các sản phẩm tiết kiệm có tính linh hoạt cao, phù hợp khoản tiền lớn - nhỏ khác nhau, giúp người gửi dễ dàng quản lý, rút tiền khi có nhu cầu.

Anh Hồ Hùng (Thừa Thiên - Huế), khách hàng thân thiết của PvcomBank, cho biết có nhiều lý do để gửi tiết kiệm như lo cho tương lai, dự phòng trong trường hợp cần thiết. Đồng thời, kênh đầu tư này sinh lời an toàn khi có bảo hiểm tiền gửi, tận dụng lãi suất ngân hàng… Đặc biệt khi ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi, việc gửi tiết kiệm mang lại lãi suất cao hơn và nhiều quà tặng giá trị.

PVcomBank anh 1

Ngân hàng là kênh gửi tiết kiệm được nhiều người lựa chọn.

Người gửi tiết kiệm PVcomBank hưởng sự các chính sách đa dạng, linh hoạt và thiết thực. Từ các hình thức tiết kiệm thông thường như không kỳ hạn và có kỳ hạn, PVcomBank tinh chỉnh sản phẩm tiền gửi dành riêng cho nhiều phân khúc khách hàng, ở các độ tuổi, vùng miền.

Bên cạnh hình thức gửi trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng có thể chủ động mở tài khoản tiết kiệm qua ngân hàng số của PvcomBank trên Internet Banking và ứng dụng PV-Mobile Banking.

Nhiều ưu đãi

Khi gửi tiết kiệm tại PVcomBank, người dùng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với chương trình “Tiết kiệm đa kênh - Lãi cao quà chất”. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 28/1/2022, khách hàng nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản đến 1 triệu đồng tại thời điểm gửi tiết kiệm thành công.

Với 2 sản phẩm “Tiết kiệm đại chúng”, “Tiết kiệm bậc thang”, người dùng có thể lựa chọn hình thức gửi trực tiếp tại quầy và online. Ngoài ra, chương trình khuyến mại áp dụng thêm với sản phẩm “Tiền gửi” kênh trực tiếp và “Tiết kiệm trả trước” kênh online, mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng. Tổng giá trị quà tặng gần 1,6 tỷ đồng và không giới hạn số lần tham gia cũng như quà tặng cho một khách hàng.

PVcomBank anh 2

Gửi tiết kiệm online, khách hàng được cộng đến 0,4%/năm vào lãi suất.

Đặc biệt, PVcomBank đẩy mạnh triển khai sản phẩm tiết kiệm trực tuyến, ưu đãi cộng đến 0,4%/năm vào lãi suất. Đồng thời, khách hàng được tích lũy điểm thưởng PVOne với cơ chế mới cho giao dịch gửi tiền. Điểm thưởng được quy đổi sang điểm VinID hoặc dặm bay Bông Sen vàng của Vietnam Airlines, giúp người gửi dễ dàng sở hữu quà tặng giá trị như đồ gia dụng, điện tử, dặm bay…

Mọi thông tin giao dịch lưu lại trên hệ thống ngân hàng để thuận tiện theo dõi. Bên cạnh đó, PVcomBank hỗ trợ tất toán online trong trường hợp cấp thiết. Đây không chỉ là nỗ lực số hóa sản phẩm dịch vụ theo xu hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà tăng hiệu quả đầu tư trong thời kỳ hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp.

Với sự linh hoạt và sáng tạo trong các sản phẩm tiết kiệm, mang đến trải nghiệm thú vị, PVcomBank được tổ chức xét giải Global Banking and Finance Review (GBAF) đánh giá cao và trao danh hiệu Ngân hàng có các giải pháp tiết kiệm tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc nâng cao, hoàn thiện sản phẩm tiết kiệm, bám sát và đáp ứng đa dạng nhu cầu tích lũy tài chính của người gửi.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm