Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tiết kiệm đa kênh từ PVcomBank

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đem đến nhiều kênh tiết kiệm cho khách hàng, cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Với nhiều người, gửi tiết kiệm tại ngân hàng không chỉ là phương án dự phòng cho tương lai, mà còn là kênh sinh lời an toàn, nhất là khi thị trường có nhiều biến động. Thẻ tiết kiệm giống như tài sản đảm bảo khi khách hàng muốn vay vốn, mở thẻ tín dụng hoặc bảo lãnh cho người thứ ba vay vốn. Đây cũng là phương thức chứng minh tài chính hiệu quả trong trường hợp khách hàng hoặc người thân đi học, du lịch ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, giới trẻ ngày nay có ý thức từ rất sớm trong việc hoạch định tương lai, trong đó có việc tích lũy tài chính. Việc lập một tài khoản tiết kiệm bắt đầu ở tuổi đôi mươi là sự chuẩn bị cho kế hoạch sở hữu một ngôi nhà, chiếc xe hoặc lập gia đình trong tương lai. Dù mục tiêu mỗi người khác nhau, việc lập kế hoạch tiết kiệm càng sớm sẽ giúp bạn càng chủ động hơn về tài chính.

Gửi tiết kiệm tại PVcomBank, khách hàng được lựa chọn kênh gửi (trực tiếp tại quầy hoặc online) và kỳ hạn gửi theo nhu cầu. PVcomBank áp dụng kỳ hạn gửi linh hoạt, từ 3 đến 36 tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy tài chính của khách hàng. Sản phẩm tiết kiệm cũng đa dạng, gồm: Tiền gửi đại chúng, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi trước, tiền gửi chương trình khuyến mại…

PVcomBank anh 1

PVcomBank mang đến nhiều ưu đãi cho khách gửi tiết kiệm.

Khi gửi tiết kiệm, khách hàng không những hưởng lãi suất cạnh tranh trên thị trường, mà còn được thêm lợi ích kép từ chương trình khuyến mại.

Cụ thể, đến hết 28/1/2022, PVcomBank trao hàng nghìn quà tặng bất ngờ bằng tiền mặt đến 1 triệu đồng cho khách gửi tiết kiệm. Tổng giá trị các phần quà là 1,5 tỷ đồng và không giới hạn số lần tham gia. Đối với khách gửi tiết kiệm online, PVcomBank cộng thêm lãi suất 0,4%/năm.

Hiện tại, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng PVOne với cơ chế hoàn toàn mới. Điểm thưởng sẽ được quy đổi sang điểm VinID hoặc dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Đây được coi là yếu tố hấp dẫn, khuyến khích khách hàng tăng cường trải nghiệm trên hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng số của PVcomBank thời gian qua.

Mặt khác, diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng là một trong những tác nhân khiến khách hàng chuyển dịch thói quen, hành vi trong lĩnh vực tài chính. Sau khi sử dụng các ứng dụng số hóa Mobile banking, dù dịch bệnh lắng xuống, việc đi lại không còn khó khăn, nhiều người vẫn gắn bó với các tiện ích trực tuyến này.

PVcomBank anh 2

Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm của PVcomBank được khách hàng đánh giá cao bởi sự đa dạng và thiết thực. Từ các hình thức thông thường như tiết kiệm không kỳ hạn, có kỳ hạn, PVcomBank đã nâng cấp và tinh chỉnh các sản phẩm tiền gửi dành riêng cho từng phân khúc khách hàng ở độ tuổi, vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó, PVcomBank đẩy mạnh phát triển sản phẩm tiết kiệm trực tuyến. Những nỗ lực trên là căn cứ để tổ chức xét giải Global Banking and Finance Review (GBAF) trao tặng danh hiệu "Ngân hàng có các giải pháp tiết kiệm tốt nhất Việt Nam năm 2021" cho PVcomBank. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline: 1900555592.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm