Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Putin tắm trần, cưỡi ngựa vượt tường lửa vào top ảnh tuần

Tổng thống Nga cởi trần ngâm mình trong hồ nước giữa mùa đông giá lạnh hay cưỡi ngựa vượt lửa trong lễ hội ở Tây Ban Nha là những hình ảnh đáng chú ý nhất tuần qua.

Tổng thống Putin cởi trần tắm nước lạnh giữa mùa đông Ông chủ Điện Kremlin tiến hành nghi thức ngâm nước lạnh tại hồ Seliger ở phía bắc Moscow để chào mừng lễ Hiển linh giữa mùa đông lạnh giá ở châu Âu.
putin coi tran tam ho anh 1
Cường tráng: Tổng thống Nga Vladimir Putin tiến hành nghi thức tắm rửa tại hồ Seliger ở phía bắc Moscow để chào mừng lễ Epiphany (lễ Hiển linh) giữa mùa đông lạnh giá ở châu Âu. Đây không phải là lần đầu tiên người đứng đầu Điện Kremlin cởi áo để lộ thân hình cường tráng trước ống kính phóng viên. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 2
Đệ nhất tiểu thư: Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đi bộ về phía xe riêng sau khi bước xuống từ chuyên cơ Air Force One tại căn cứ không quân Andrews ở bang Maryland hôm 18/1. Trực thăng Marine One ở phía sau đón ông Trump. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 3
Ngọn đuốc hòa bình: Đoàn rước đuốc Thế vận hội mùa đông Pyeongchang dừng chân trên cầu Đại Thống Nhất dẫn đến làng đình chiến Bàn Môn Điếm nằm ở khu phi quân sự hai miền bán đảo Triều Tiên. Hàn Quốc và Triều Tiên trước đó đã đạt được thỏa thuận về việc Bình Nhưỡng sẽ cử đoàn tham gia sự kiện thể thao được tổ chức tại Hàn Quốc. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 4
Ước mơ: Diana Colin (phải) và các thành viên nhóm Liên minh vì Quyền Nhân đạo của Người nhập cư tụ tập biểu tình bên ngoài văn phòng của lãnh đạo đa số Hạ viện Kevin McCarthy tại Điện Capitol hôm 18/1. Vì bất đồng về chương trình DACA, chính sách bảo vệ những người được đưa đến Mỹ trái phép từ nhỏ, quốc hội Mỹ đã không thể thông qua ngân sách khiến chính phủ phải đóng cửa từ 20/1. Ảnh: AP.
putin coi tran tam ho anh 5
Khủng hoảng: Một người đàn ông đứng trước gian hàng gần như trống rỗng tại siêu thị ở San Cristobal, Venezuela, hôm 16/1. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 6
Hy hữu: Máy bay của hãng Pegasus Airlines trượt khỏi đường băng, mắc kẹt trên bờ vực khi hạ cánh tại sân bay Trabzon nằm bên cạnh Biển Đen hôm 13/1. Chiếc Boeing 737 chở 168 người đi từ thủ đô Ankara đến tỉnh Trabzon ở miền Bắc Thổ Nhĩ Kỳ. May mắn không ai thương vong trong sự cố hy hữu. Ảnh: AFP/Getty.
putin coi tran tam ho anh 7
Gãy đôi: Một cây cầu bị đổ sập một phần khi đang trong quá trình thi công tại Chirajara, Colombia, hôm 15/1. Vụ việc đã khiến một số công nhân thiệt mạng và bị thương. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 8
Tỉnh giấc: Một gia đình đi sơ tán khi núi lửa Mayon ở thị trấn Camalig thuộc tỉnh Albay, Philippines, bất ngờ "tỉnh giấc" hôm 13/1. Nhiều người dân bất chấp cảnh báo nguy hiểm quay về để thu hoạch mùa màng, theo Rappler.
putin coi tran tam ho anh 9
Vũ điệu màu đen: Những con chim sáo đá di cư tạo thành cảnh tượng kỳ thú trên bầu trời ở gần làng Beit Kama, Israel. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 10
Linh thiêng: Giáo sĩ Sergius làm lễ ban phước cho nước biển trước khi tiến hành nghi thức tắm rửa trong lễ Epiphany ở Kholmsk thuộc vùng Viễn Đông của nước Nga hôm 26/1. Nước được giáo sĩ ban phước được coi là linh thiêng và tinh khiết cho đến ngày lễ năm sau. Ảnh: AP.
putin coi tran tam ho anh 11
Rửa tội: Một mục sư Chính Thống giáo tái hiện lại nghi thức rửa tội cho Đức Jesus theo truyền thống lễ Epiphany tại sông Jordan, gần thị trấn Jericho thuộc khu Bờ Tây hôm 18/1. Ảnh: AP.
putin coi tran tam ho anh 12
Thổ dân: Các pháp sư đến từ các cộng đồng bản địa tiến hành nghi lễ trên một bãi biển trước khi Giáo hoàng Francis ghé thăm Peru hôm 17/1. Trước đó, người đứng đầu Tòa thánh Vatican và Giáo hội Công giáo Roma đã dừng chân tại Chile. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 13
Niềm tin: Các tín đồ Hindu giáo cầu nguyện trước khi tiến hành nghi thức tắm rửa trên sông Bagmati, đoạn chảy qua chùa Pashupatinath ở thủ đô Kathmandu của Nepal. Đây là một truyền thống trong lễ Swasthani Brata Katha ở đất nước Himalaya. Các tín đồ là nữ giới thường ăn chay trong một tháng với niềm tin rằng việc này sẽ giúp họ lấy được chồng. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 14
Tường lửa: Một người cưỡi ngựa vượt qua đám lửa trong lễ hội "Luminarias" ở làng San Bartolome de Pinares, Tây Ban Nha, hôm 16/1. Đây là hoạt động diễn ra trong đêm trước ngày Thánh Anthony, vị thánh bảo trợ cho các loài động vật tại đất nước Địa Trung Hải. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 15
Lễ cưới trên không: Paula Podest Ruiz và Carlo Ciuffardi Elorriga, hai tiếp viên của hãng hàng không LATAM, được Giáo hoàng Francis ban hôn trên chuyến bay từ Santiago đến Iquique, Chile, hôm 18/1. Họ đã đăng ký kết hôn nhưng lễ cưới vẫn chưa tiến hành được vì nhà thờ nơi họ chọn làm lễ đã bị tàn phá nặng nề trong trận động đất năm 2010. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 16
Đối lập: Một người đàn ông chuẩn bị bước vào một phòng xông hơi trên đỉnh núi Lagazuoi tuyết phủ trắng xóa ở Cortina D'Ampezzo thuộc Italy hôm 16/1. Ảnh: Reuters.
putin coi tran tam ho anh 17
Sóng cả: Khán giả dõi theo tay lướt sóng người Đức Sebastian Steudtner khi anh trình diễn kỹ năng tại Nazare, Bồ Đào Nha, hôm 18/1. Ảnh: Reuters.
Giáo hoàng dừng xe, hỏi thăm nữ cảnh sát bị ngã ngựa Sự việc xảy ra tại thành phố Iquique ở miền Bắc Chile hôm 18/1 khi Giáo hoàng Francis ghé thăm và có bài phát biểu tại đây. Ông đã nán lại hiện trường chờ xe cứu thương đến.

Đông Phong

Bạn có thể quan tâm