Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG ra mắt phim ngắn sinh tồn 'Lạc vào thế giới gương'

“Lạc vào thế giới gương” được PUBG Mobile trình làng mới đây đã khiến cộng đồng thích thú bởi cốt truyện thú vị, đậm màu sắc một tựa game sinh tồn.

Giữa tháng 11, PUBG Mobile bước sang phiên bản cập nhật 1.7 với nhiều sự kiện và phần thưởng hấp dẫn. Trong đó, cộng đồng game thủ rất hưởng ứng chế độ chơi mới mang tên Thế giới gương (Mirror island), vốn nằm trong màn hợp tác giữa PUBG Mobile và Arcane của Riot Games.

Tại đây, người chơi có thể hoá thân thành một trong bốn nhân vật mới đến từ thế giới khác là Jinx, Vi, Caitlyn và Jayce để cùng chạy bo và sinh tồn.

Lac vao the gioi guong anh 1

Sự gặp gỡ của các nhân vật trong phim hứa hẹn màn đào thoát sinh tồn kịch tính. Ảnh cắt từ video.

Tiếp tục quảng bá chế độ chơi thú vị này, ngày 7/12, nhà phát hành VNG đã ra mắt phim ngắn “Lạc vào thế giới gương”. Bộ phim lấy bối cảnh tại hòn đảo Erangel, nơi một tổ chức bí ẩn chọn ra 100 người ngẫu nhiên để tham gia trò chơi sinh tồn. Họ sẽ phải chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Tại đây, bốn người chơi mang số hiệu 91, 92, 93 và 94 đã gặp nhau và tạo thành một đội ăn ý. Họ cùng hợp sức vượt qua sự khắc nghiệt của thế giới mới, chống lại thế lực bí ẩn đứng sau mọi chuyện.

Bộ phim đã phát sóng phần một trên kênh YouTube của PUBG Mobile VN và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Sau 24 giờ ra mắt, video đã có hơn 5.200 lượt xem cùng gần 400 bình luận khen ngợi. Đa số người hâm mộ cho biết nhờ phim ngắn này mà họ có dịp hiểu hơn về chế độ mới trong game. Đồng thời, bộ phim còn ghi điểm nhờ xây dựng cốt truyện mang đậm chất sinh tồn của PUBG Mobile, lồng ghép thêm chế độ chơi quen thuộc với các đồng bo như chế độ Zombie, chế độ Sống sót đến bình minh…

Lac vao the gioi guong anh 2

Phim ngắn “Thế giới gương” để quảng bá cho cập nhật mới của PUBG Mobile. Ảnh cắt từ video.

Đây không phải lần đầu tiên VNG - nhà phát hành của PUBG Mobile tại Việt Nam - sử dụng hình thức phim ngắn để quảng bá cho tựa game của mình. Trước đó, cộng đồng game thủ từng được theo dõi các phim ngắn “BOT 2.0” quảng bá cho cập nhật 1.5, hay phim ngắn “Hiểm hoạ Yarilo” giới thiệu chế độ Mối nguy thực vật của cập nhật 1.6. Có thể thấy, cách ra mắt những phim ngắn “Make in Vietnam" như này để giới thiệu các bản cập nhật của VNG đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người chơi.

Trong lúc đón chờ phần 2 của phim lên sóng, độc giả có thể tiếp tục trải nghiệm chế độ chơi Thế giới gương trong cập nhật 1.7 của PUBG Mobile.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm