Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng quảng cáo 3D của PUBG Mobile và Arcane hút game thủ

Với diện tích đến 100 m2, bảng quảng cáo 3D của PUBG Mobile và Arcane để lại ấn tượng mạnh với game thủ nhờ đồ họa nổi bật.

Vừa qua, PUBG Mobile mang đến tin vui cho cộng đồng game thủ khi công bố hợp tác cùng series phim hoạt hình Arcane của nhà sản xuất - phát hành trò chơi điện tử toàn cầu Riot Games. Nhân dịp này, một chế độ mới trong game cũng được ra mắt mang tên “Thế giới gương”, cho phép người chơi hoá thân thành các nhân vật trong Arcane như Jinx, Vi, Caitlyn hay Jayce để cùng chạy bo và “khuấy đảo” thế giới PUBG Mobile.

Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá các cập nhật in-game, VNG - nhà phát hành của PUBG Mobile tại Việt Nam - cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn trên toàn quốc để gia tăng trải nghiệm cho người chơi. Nổi bật trong số đó phải kể đến những bảng quảng cáo 3D về nội dung PUBG Mobile x Arcane tại hai thành phố lớn của Việt Nam, cùng loạt chi nhánh cà phê Highlands trên cả nước. Đây là một trong các billboard 3D về game đầu tiên tại nước ta có diện tích đến 100 m2.

Riot Games,  game mobile anh 1

Bảng quảng cáo PUBG Mobile x Arcane có diện tích đến 100 m2.

Bảng quảng cáo 3D nhận được cảm tình của đông đảo game thủ nhờ đồ họa thân thiện, bắt mắt. Các fan của PUBG Mobile lẫn series phim Arcane không khỏi thích thú, nhiệt tình check-in với hình ảnh Anh Mũ 3 hay Jinx, Vi...

Để có được những trải nghiệm này, game thủ có thể tìm tới các địa chỉ: Nhà văn hóa Thanh Niên - 4A Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM; tòa nhà TNR Tower - 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội, chuỗi Highlands Coffee trên toàn quốc.

Với sự đầu tư lớn từ nhà phát hành VNG cùng quy mô quảng bá rộng khắp Việt Nam, PUBG Mobile cho thấy nỗ lực mạnh mẽ trong việc nâng cao trải nghiệm của game thủ với một trong những tựa game sinh tồn số một thế giới. Hành trình PUBG Mobile x Arcane tại Việt Nam cũng sắp đến hồi kết thúc, các fan PUBG Mobile nên tranh thủ thời gian để không bỏ lỡ dịp check-in với các nhân vật yêu thích trong lần hợp tác này.

Riot Games,  game mobile anh 4

PUBG Mobile chính thức hợp tác nhà sản xuất - phát hành trò chơi điện tử toàn cầu Riot Games vào 3/11. Các nhân vật, trang bị, chế độ chơi và địa điểm dựa theo series phim hoạt hình Arcane sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile. Những cập nhật này diễn ra vào giữa tháng 11, là một phần trong phiên bản 1.7, mang đến cho người hâm mộ toàn cầu những trải nghiệm mới mẻ. Đây cũng là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác Riot Games để giới thiệu một chế độ chơi mới, được lấy cảm hứng từ series phim hoạt hình Arcane.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm