Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile VN phá cách với bộ sưu tập 'Chiến binh thời trang'

Với chủ đề “Đồng bo - Đồng lòng - Đồng chiến”, bộ sưu tập thời trang của PUBG Mobile gây ấn tượng mạnh trong đêm gala TikTok FashUp 2021.

Tối 24/10, đêm gala tổng kết cuộc thi thời trang TikTok FashUp 2021 đã diễn ra sôi động, mãn nhãn với những màn biểu diễn âm nhạc và thời trang đặc sắc. Trong đó, thương hiệu đồng hành chiến lược PUBG Mobile lần đầu ra mắt bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Những thiết kế ấn tượng, gắn liền hình ảnh của tựa game sinh tồn nổi tiếng này nhanh chóng thu hút sự yêu thích của người hâm mộ.

PUBG Mobile VN anh 1

Bộ sưu tập thời trang từ tựa game PUBG lần đầu xuất hiện tại TikTok FashUp 2021.

Với tên gọi “Chiến binh thời trang”, bộ sưu tập đã phác họa chủ đề “Đồng bo - Đồng lòng - Đồng chiến”, khái quát rõ nét hành trình trưởng thành của các chiến binh sinh tồn. Đồng thời, đây cũng là bộ sưu tập thời trang do cộng đồng người chơi PUBG Mobile tự tay thiết kế, sáng tạo và bình chọn. Các chủ đề trang phục nêu lên điểm tương đồng giữa thời trang và cá tính mạnh mẽ của người chơi tựa game.

PUBG Mobile VN anh 2

“Chiến binh thời trang” gắn liền với hành trình phát triển của game thủ PUBG Mobile.

Mang ý nghĩa khởi đầu, những trang phục trong chủ đề “Đồng bo” được thiết kế dựa theo hình ảnh người chơi mới gia nhập thế giới PUBG Mobile. Trong khi đó, với thông điệp gắn kết, trang phục “Đồng lòng” phản ánh giai đoạn người chơi bắt đầu tìm được những người đồng đội để hợp sức.

Cuối cùng, trang phục “Đồng chiến” là giai đoạn chuyển mình rõ rệt trong hành trình trưởng thành của những chiến binh PUBG Mobile. Thời điểm đó, họ đã có thể khẳng định được phong cách sinh tồn và cá tính riêng của mình.

PUBG Mobile VN anh 3

Một mẫu trang phục độc đáo, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ và khán giả.

“Đồng chiến” cũng là nhóm phục trang đặc biệt nhất bộ sưu tập khi có phong cách thiết kế mang đậm hình ảnh Việt Nam, từ màu sắc đến các chi tiết, phụ kiện. Trong đó, “Đội quân Ú Òa” là trang phục được thiết kế độc quyền cho PUBG Mobile phiên bản VNG phát hành, nhằm tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bộ skin này cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng game thủ.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm