Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh giải tỏa áp lực thi đấu bằng PUBG Mobile

Sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng các đồng đội thường giải tỏa tâm lý bằng tựa game PUBG Mobile.

Trong một video được đăng tải trên fanpage PUBG Mobile, tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh tiết lộ anh là "fan cứng" của tựa game này suốt hơn một năm qua. Duy Mạnh thường dành 2 tiếng mỗi ngày cho PUBG Mobile. Đây là cách để anh giải tỏa áp lực thi đấu. Nam cầu thủ cũng chia sẻ niềm yêu thích này tới các đồng đội tại CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam.

PUBG Mobile phien ban moi anh 1

Duy Mạnh dành thời gian chơi PUBG Mobile khi không phải tập luyện và thi đấu.

Không khó hiểu khi PUBG Mobile chiếm được cảm tình của nhiều tuyển thủ Việt Nam như Duy Mạnh, Phan Văn Đức hay Hà Đức Chinh. Tựa game sinh tồn phổ biến hàng đầu thế giới trên nền tảng di động vừa ra mắt phiên bản 1.6, với nhiều tính năng hấp dẫn cho người chơi.

Trong bản cập nhật mới nhất, PUBG Mobile sẽ đưa trở lại các chế độ game từng được cộng đồng quan tâm. Đầu tiên là màn chơi Metro Royale với tính chất sinh tồn rõ rệt, tiếp nối bằng các chế độ liên quan tới "Titans: Kong vs Godzilla", "Sức mạnh đá Rune" hay "Sống sót trước bình minh". Duy Mạnh cho biết anh thích nhất việc trải nghiệm lại bản đồ Vikendi với khung cảnh đầy tuyết.

PUBG Mobile phien ban moi anh 2

Trung vệ tuyển Việt Nam thường xuyên theo dõi các giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp từ trong nước đến quốc tế.

Không chỉ là một người trải nghiệm game đơn thuần, trung vệ tuyển Việt Nam cũng dành thời gian để theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp của PUBG Mobile, từ trong nước tới quốc tế. Cũng trong video, Duy Mạnh gửi lời chúc tới 4 đội tuyển PUBG Việt Nam dự giải SEA Championship S4 là D'Xavier, V Gaming, BN United và Eagle Esports. Anh chúc các đại diện nước nhà thi đấu tốt để giành ngôi vô địch Đông Nam Á.

SEA Championship S4 diễn ra trực tuyến từ 12/10 đến 7/11 với sự góp mặt của 20 đội tuyển PUBG Mobile chuyên nghiệp hay nhất khu vực Đông Nam Á. Giải đấu gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn I (12/10-31/10) gồm các trận đấu vòng Weekdays - Super Weekend và giai đoạn II (5/11-7/11). Tổng giải thưởng cho SEA Championship S4 là 200.000 USD. Các đội có thành tích cao nhất sẽ giành suất dự giải PUBG Mobile Global Championship 2021 diễn ra sau đó.

PUBG Mobile (PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile) là tựa game sinh tồn trên di động được Tencent phát hành toàn cầu vào năm 2018. Đây là đấu trường dành cho tối đa 100 người chơi trong một trận đấu, và tất cả sẽ cùng tham dự vào một cuộc chiến sinh tồn thực sự. Mỗi người chơi sẽ phải tự trang bị vũ khí, phương tiện và nhu yếu phẩm cho mình để có thể đánh bại những đối thủ khác trong chiến trường này, qua đó trở thành người sống sót cuối cùng.

Trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent công bố trò chơi vượt mốc 1 tỷ lượt tải. Trong thời gian đó, PUBG Mobile cũng đã hợp tác nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, gồm: BlackPink, Angry Birds, Walking Dead, Godzilla vs Kong và mới nhất là McLaren trong phiên bản 1.4.

Trà An

Bạn có thể quan tâm