Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile tài trợ sân chơi cho người trẻ yêu thời trang

Một cuộc thi thú vị về thời trang và làm đẹp do PUBG Mobile hợp tác TikTok tổ chức đã khởi động từ ngày 26/8, nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Ngày 25/8, PUBG Mobile công bố trở thành thương hiệu đồng hành chiến lược của chương trình TikTok FashUp 2021. Đây là sự kiện đầu tiên dành cho cộng đồng TikTok Việt Nam yêu thời trang và làm đẹp, gồm hai hoạt động chính.

Trong đó, sàn đấu thời trang FashUp có hai hạng mục là FashUp Icon và LiveStyle Icon, với vòng sơ khảo diễn ra từ 26/8 đến 10/9 cho cả hai. Riêng hạng mục FashUp Icon còn có thêm vòng bán kết diễn ra từ 26/9 đến 10/10 - trước vòng chung kết.

PUBG Mobile anh 1

Thông báo cuộc thi trên fanpage PUBG Mobile VN.

Đêm gala TikTok FashUp dự kiến diễn ra vào giữa tháng 10, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn thời trang đặc sặc, cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và top thí sinh xuất sắc trong cuộc thi.

Nếu như ở hạng mục FashUp Icon, các thí sinh có thể dự thi ở một trong 4 lĩnh vực (làm đẹp, người mẫu, phối đồ thời trang, thiết kế thời trang), thì hạng mục LiveStyle Icon được cộng đồng PUBG Mobile đặc biệt quan tâm.

Bởi lẽ, thí sinh của phần thi này có thể thỏa sức sáng tạo dựa theo một trong 3 chủ đề do tựa game đình đám này đưa ra: Chủ đề sinh tồn - nhân vật Anh Mũ Ba; chủ đề thần thoại - nhân vật Thánh Giáp; chủ đề gen Z - nhân vật Khủng Long Trendy.

Bên cạnh thể lệ hấp dẫn, cuộc thi còn gây chú ý nhờ dàn giám khảo chất lượng. Đội ngũ này gồm những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh lực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam: Tổng biên tập Trần Nguyễn Thiên Hương, chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và “cô em trendy” Khánh Linh.

Với các phần thi đa dạng và giải thưởng hấp dẫn - đến hơn 200 triệu đồng, TikTok FashUp 2021 đã nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng ngay khi công bố. Thông điệp "Sinh tồn đẳng cấp, khẳng định chất riêng" của thương hiệu đồng hành chiến lược PUBG Moblie tuy ngắn gọn nhưng rất phù hợp với tính chất sự kiện, giúp thí sinh thêm động lực chinh phục các thử thách của cuộc thi.

PUBG Mobile anh 2

PUBG Moblie là tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới, với hơn 1 tỷ lượt tải trên toàn cầu, được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Trò chơi tập trung vào chất lượng hình ảnh, lối chơi đa dạng và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm Battle Royale cao cấp, siêu thực, đồng thời gắn kết mạnh mẽ người chơi ở quy mô quốc tế. Bạn đọc tìm hiểu thêm về cuộc thi TikTok FashUp 2021 do tựa game này hợp tác tổ chức tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm