Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn KOL PUBG Mobile hội ngộ giải đấu 'Đường lên đỉnh bo'

'Đường lên đỉnh bo' không chỉ thu hút game thủ có kỹ năng cá nhân cao, mà còn quy tụ dàn streamer nổi tiếng, tạo nên không khí sôi động.

PUBG Mobile Việt Nam vừa mở đăng ký giải đấu thể thức solo “Đường lên đỉnh bo”, dành cho mọi đối tượng. Đây là cơ hội để những người chơi có kỹ năng cá nhân cao tham gia đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp. Do đó không riêng game thủ, nhiều KOL của PUBG Mobile tỏ ra hào hứng với sự kiện này.

Theo streamer Tacaz - cái tên sở hữu kỹ năng cao từng chinh phục nhiều kỷ lục trong PUBG Mobile - “Đường lên đỉnh bo” là cơ hội hiếm có, lần đầu các game thủ solo có thể tiến đến con đường chuyên nghiệp. Streamer Tuấn HC, CCMO cũng đồng quan điểm này. Còn Ân ST hay Tony Sama khuyến khích mọi người đăng ký sớm vì đây là cơ hội hiếm có. Thời gian tới, các streamer, YouTuber khác hứa hẹn sát cánh cùng giải đấu của PUBG Mobile.

PUBG Mobile,  VNG anh 1

KOL PUBG Mobile hào hứng trước giải đấu solo “Đường lên đỉnh bo”.

“Đường lên đỉnh bo” nằm trong khuôn khổ PUBG Mobile National Championship 2021 (PMNC 2021) do VNG tổ chức. Trong đó, PMNC 2021 thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp, một trong những con đường đến PMPL VN S4. Điều này đồng nghĩa, những người chơi PUBG Mobile có kỹ năng cá nhân cao có thể tìm cơ hội đến sân chơi esports quy mô.

Giải dành cho VĐV trên 18 tuổi (sinh trước 14/6/2003), thời gian đăng ký 4/6-10/6 tại đây. Thời gian thi đấu: tuần 1 từ 12/6 đến 13/6, tuần 2 từ 19/6 đến 20/6. Các VĐV đấu 4 trận, 8 bảng với hình thức online, chế độ solo. Bản đồ thi đấu có Miramar, Erangel, Sanhok theo phiên bản NPH VNG. Các cá nhân đăng ký tài khoản với ban tổ chức và không thay đổi tên suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Giải thưởng cho top 1 - 2 - 3 - 4 - 5 lần lượt là 1,5 triệu đồng - 1,3 triệu đồng - 1 triệu đồng - 700.000 đồng - 500.000 đồng. Ngoài ra, top 5 mỗi bảng hợp thành một đội và có suất vào thẳng vòng loại PMNC 2021.

PUBG Mobile,  VNG anh 2

Hiện tại, thời hạn dành cho các game thủ đăng ký giải đấu “Đường lên đỉnh bo” vẫn còn. Ngoài ra, nhằm tăng cơ hội và mở rộng cổng đăng ký tham gia trên toàn quốc, PUBG Mobile bắt tay các đối tác như Xiaomi, X Gaming, Nonolive và OTA Esports. Đây hứa hẹn là bước khởi đầu trong hành trình xây dựng hệ thống giải đấu cộng đồng chuyên nghiệp dành cho PUBG Mobile tại Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm