Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ trải nghiệm siêu xe McLaren trong PUBG Mobile

Việc đưa siêu xe McLaren vào PUBG Mobile khiến cộng đồng game thủ bất ngờ và thích thú.

Sau Godzilla và Kong, trong tháng 6, PUBG Mobile công bố thương vụ hợp tác mới. Theo đó, hãng xe McLaren là cái tên tiếp theo sát cánh tựa game sinh tồn này từ ngày 1/6. Tổng cộng 19.999 siêu xe McLaren được mở bán trong PUBG Mobile trên toàn cầu, trong đó có 6 mẫu thiết kế xe mang màu sắc và hiệu ứng riêng. Cộng đồng game thủ này có dịp trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc của các siêu xe trong game.

Với vỏ màu hồng hoặc trắng viền vàng, người chơi có thể trải nghiệm hiệu ứng thính ở đảo hồi sinh, triệu hồi xe tới khu vui chơi. Trong khi đó, với xe unicorn hoặc vàng đen, chủ nhân có thể nhảy dù cùng xe từ máy bay, khiến nhiều game thủ không khỏi thích thú.

PUBG Mobile anh 1

Với xe unicorn hoặc vàng đen, chủ nhân có thể nhảy dù cùng xe từ máy bay.

“McLaren trong game chẳng khác gì ngoài đời”, “Vậy mới xứng danh siêu xe”, “Tốc độ kiểu này khỏi lo chết hụt lúc chạy bo”… là những bình luận dễ dàng bắt gặp trong cộng đồng PUBG Mobile.

Theo đó, trải nghiệm lái xe McLaren trong game không thua kém ngoài đời thực. Điểm cộng đầu tiên phải kể đến là chất lượng hình ảnh. Các mẫu skin xe McLaren trong game được thiết kế trau chuốt với 6 màu sắc đa dạng. Tiếng nổ máy chân thực, cách di chuyển êm mượt cả khi bứt tốc độ đều khiến giới game thủ hài lòng. Bên cạnh đó, người chơi có thể phóng xe trong game với tốc độ 150 km/h, giúp việc chạy bo trơn tru hơn.

Không phải game thủ nào cũng may mắn sở hữu siêu xe McLaren trong game. Tuy nhiên khi sở hữu các siêu xe, trải nghiệm game của người chơi PUBG Mobile được nâng lên tầm mới. Việc PUBG Mobile hợp tác McLaren trong bản cập nhật 1.4 mang lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng game thủ của mình. Sắp tới, tựa game sinh tồn này tiếp tục nhiều thương vụ lớn khác.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm