Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile hợp tác hãng xe Mclaren tung ưu đãi tháng 6

Cái bắt tay giữa 2 thương hiệu mang đến cơ hội trải nghiệm siêu xe McLaren ngoài đời thực cho cộng đồng game thủ PUBG Mobile trong mùa hè này.

Mới đây, tin tức PUBG Mobile công bố thương vụ hợp tác lớn tiếp theo của mình đã khiến làng game thế giới “dậy sóng”. Sau bom tấn điện ảnh “Godzilla vs Kong”, hãng xe McLaren là cái tên tiếp theo sát cánh cùng tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới này từ ngày 1/6.

Theo thông tin được công bố, có 19.999 siêu xe McLaren được mở bán trong PUBG Mobile toàn cầu, với 6 mẫu thiết kế xe mang màu sắc và hiệu ứng riêng.

PUBG Mobile anh 1

Sẽ có 19.999 siêu xe McLaren được mở bán trong PUBG Mobile toàn cầu.

Để mừng việc hợp tác này, PUBG Mobile Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động dành cho game thủ: Event “Đi tìm trùm siêu xe - người Việt Nam đầu tiên sở hữu trọn bộ skin McLaren” hoặc “Tìm người nhanh tay, tinh mắt tìm ra trùm siêu xe", từ 0h ngày 1/6 đến 23h59 ngày 3/6.

Để tham gia, người chơi comment tại đây theo cú pháp đơn giản. Cụ thể, nếu bạn là "Trùm siêu xe", sở hữu trọn bộ skin McLaren nhanh nhất thì cần comment #TrumsieuxePUBGM, role ID và ảnh chụp kho đồ của bạn với trọn bộ 6 skin xe McLaren. Nếu bạn tìm ra "Trùm siêu xe" thì comment #TrumsieuxePUBGM, role ID, tên ingame hoặc role ID của "Trùm siêu xe".

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội nhận được các phần quà: Một suất trải nghiệm xe McLaren thật và xuất hiện trong video McLaren từ PUBG Mobile, một tai nghe AirPods Max.

PUBG Mobile với tên đầy đủ PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile, là tựa game sinh tồn trên di động được Tencent phát hành toàn cầu vào năm 2018. Đây là đấu trường dành cho tối đa 100 người chơi trong một trận đấu, và tất cả sẽ cùng tham dự vào một cuộc chiến sinh tồn thực sự. Mỗi người chơi sẽ phải tự trang bị vũ khí, phương tiện và nhu yếu phẩm cho mình để có thể đánh bại những đối thủ khác trong chiến trường này, qua đó trở thành người sống sót cuối cùng.

Mới đây trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent công bố trò chơi đã vượt mốc 1 tỷ lượt tải, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế trong làng game sinh tồn trên di động. Trong thời gian đó, PUBG Mobile cũng đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, gồm: BlackPink, Angry Birds, Walking Dead, Godzilla vs Kong và mới nhất là McLaren trong phiên bản 1.4.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm