Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile tìm ra người chiến thắng sự kiện hợp tác McLaren

Sau cùng, PUBG Mobile Việt Nam đã tìm ra người chiến thắng trong sự kiện đi tìm “trùm siêu xe” tháng 6.

Đầu tháng 6, tựa game sinh tồn PUBG Mobile công bố hợp tác với hãng siêu xe danh tiếng McLaren của Anh. Để chào mừng sự kết hợp này, PUBG Mobile Việt Nam đã triển khai các hoạt động thú vị dành cho game thủ, trong đó có thể kể đến sự kiện “Đi tìm trùm siêu xe - người Việt Nam đầu tiên sở hữu trọn bộ skin xe McLaren” hay “Tìm người nhanh tay tinh mắt tìm ra trùm siêu xe", thời gian bắt đầu từ 1/6 đến hết 6/6.

Để tham gia sự kiện, người chơi chỉ cần gửi bình luận theo cú pháp đơn giản. Phần thưởng dành cho những người thắng cuộc gồm: 1 suất trải nghiệm siêu xe McLaren ngoài đời thật và xuất hiện trong video McLaren thực hiện bởi PUBG Mobile, 1 tai nghe AirPods Max - thiết bị giúp trải nghiệm tiếng động cơ siêu xe McLaren trong game thêm sống động và chân thật.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, trên fanpage, PUBG Mobile Việt Nam thông báo đã tìm ra vị chủ nhân đầu tiên sở hữu trọn bộ siêu xe McLaren trong game theo phiên bản VNG phát hành.

PUBG Mobile,  McLaren anh 1

PUBG Mobile Việt Nam thông báo tìm ra chủ nhân đầu tiên sở hữu trọn bộ siêu xe McLaren trong game.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình, người thắng cuộc có tên là Huy Nam, 20 tuổi và hiện sinh sống tại Mỹ. Nam đã chơi PUBG Mobile từ giai đoạn mùa 2 và sở hữu tài khoản in-game là Tim {YB}. Game thủ 20 tuổi đam mê dòng game bắn súng sinh tồn lẫn xe cộ. Khi hay tin PUBG Mobile Việt Nam phát động sự kiện McLaren, Nam đã nắm bắt cơ hội khi nhanh chóng sở hữu trọn bộ sưu tập 6 mẫu xe McLaren với hy vọng có thể trở thành người chiến thắng.

Tuy nhiên, Huy Nam không thể trải nghiệm siêu xe McLaren ngoài đời thực vì chưa thể về Việt Nam lúc này. Bù lại, ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị cho bạn một phần quà lưu niệm xứng đáng. Chia sẻ với PUBG Mobile Việt Nam, Huy Nam nhận thấy các mẫu siêu xe McLaren trong game được thiết kế khá đẹp, không thua kém gì phiên bản đời thực. Huy Nam mong muốn trong tương lai, PUBG Mobile tiếp tục hợp tác với các thương hiệu lớn để ra mắt nhiều sự kiện hấp dẫn hơn dành cho cộng đồng.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm