Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải PMPL Việt Nam mùa 4 sôi động từ những tuần đầu

Hai tuần thi đấu đầu tiên đầy kịch tính của PMPL Việt Nam mùa 4 đã thu hút sự chý ý của cộng đồng PUBG Mobile.

PMPL Việt Nam mùa 4 là giải đấu thể thao điện tử hàng đầu của PUBG Mobile, được tổ chức bởi VNG - nhà phát hành tựa game này tại Việt Nam. Sau thành công của 3 mùa đầu, giải đấu “tiền tỷ” PMPL Việt Nam mùa 4 đã khởi tranh từ 17h ngày 24/8. Các đội tham gia sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng Pro-league thi đấu trong 3 tuần (24/8 - 12/9) và vòng VN Finals diễn ra trong 3 ngày (17/8 - 19/8).

Tuần đầu tiên với sự tham gia của 20 đội PUBG Mobile chuyên nghiệp đã thu hút nhiều tín đồ game theo dõi. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Box Gaming đã thành công giành vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Super Weekend tuần 1. Đội D'Xavier bám sát với cách biệt sít sao, có số kill áp đảo cùng danh hiệu Gunslinger.

Ở tuần thứ hai của vòng Pro-League, D'Xavier quyết tâm giành vị trí đầu bảng. Không để fan thất vọng, sau một tuần "càn quét", đội này đã trở thành nhà vô địch tuần 2 của PMPL Việt Nam mùa 4. Không chỉ vậy, tuyển thủ Lamborghini của đội còn xuất sắc dẫn đầu đường đua danh hiệu MVP. Nhiều người đã dự đoán D'Xavier sẽ là cái tên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

PMPL Viet Nam mua 4 anh 1

Lịch thi đấu PMPL Việt Nam mùa 4 được cập nhật thường xuyên trên fanpage của tựa game.

Bên cạnh loạt trận đấu hấp dẫn, sự góp mặt của streamer Nam Blue trong vai trò người đồng hành cùng những cái tên như ABCT36 Gaming, Giáo Sư Louis, Box Huy Ga và CCMO Gaming... cũng là điểm nhấn của giải lần này.

Nam Blue còn "thả thính" fan hâm mộ rằng sẽ tham gia dàn bình luận trận chung kết của PMPL Việt Nam mùa 4. Được biết đến với danh hiệu streamer PUBG Mobile có nhiều kỷ lục nhất Việt Nam, nam streamer chắc chắn sẽ giúp mùa 4 có thêm nhiều hoạt động vui nhộn và thú vị như màn “tiên tri” trong trận showmatch Super Week tuần 1, khi anh chàng bị D'Xavier và Giang Black, dưới sự dẫn dắt của "Ánh Viên" Rabizz, giật bay 2 triệu.

PMPL Viet Nam mua 4 anh 2

Streamer Nam Blue là một trong những gương mặt đồng hành cùng giải đấu năm nay. Ảnh chụp màn hình.

Cuộc thi này là cơ hội để các đội chuyên nghiệp tranh tài và chinh phục ngôi vị vô địch quốc gia, giành suất tham dự những giải đấu khu vực hay quốc tế như PUBG Mobile Pro League SEA Championship S4, PUBG Mobile Global Championship S1... Ngoài ra, đội chiến thắng ở cả hai vòng Pro-league và VN Finals sẽ nhận giải thưởng với tổng giá trị đến hơn 1,7 tỷ đồng. Các đội còn lại sẽ được VNG hỗ trợ phí tham dự giải đấu là 15 triệu đồng/đội.

PMPL Viet Nam mua 4 anh 3

Mùa 4 có sự góp mặt của nhà tài trợ thiết bị chính thức Xiaomi Vietnam và sự đồng hành của Nimo TV - nền tảng livestream chơi game hàng đầu trên điện thoại và máy tính. Người hâm mộ PUBG Mobile giờ có thể xem trực tiếp giải đấu tại kênh chính thức trên app Nimo TV với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn đọc theo dõi thông tin chi tiết về giải đấu PMPL Việt Nam mùa 4 tại các các kênh chính thức của PUBG Mobile Việt Nam:

Fanpage: PUBG Mobile VN - PUBG Mobile Esports Việt Nam | Kênh Youube: PUBG Mobile Esports Việt Nam - PUBG Mobile VN

Tiktok: @PUBGMeSportsVN - @PUBGMobile.VNG | NimoTV: svip.nimo.tv/pmpl-vietnam

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm