Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile tổ chức chiến dịch tri ân cho game thủ

Nhân dịp kỷ niệm 700 ngày ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile đã thực hiện chiến dịch tri ân game thủ, từ MV “Lag Love” độc đáo đến loạt sự kiện ưu đãi hấp dẫn trong game.

Kỷ niệm 700 ngày ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile cùng chiến dịch mang tên “Lag Love” đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng cộng đồng game thủ. Theo đại diện tựa game, chiến dịch này đề cập tới mối quan hệ “giận thì giận mà thương thì thương” giữa người chơi và PUBG Mobile. Mặc dù game đôi khi vẫn còn khuyết điểm, các tay súng vẫn luôn tin tưởng, đồng hành trong mọi cuộc vui.

Lag
Love anh 1

MV Lag Love khiến game thủ không khỏi thích thú với tính châm biếm độc đáo.

Mở đầu chiến dịch, MV Lag Love - một sáng tác của Mew Amazing với giai điệu mới lạ, ca từ nhí nhảnh, vui tươi nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ. MV còn tạo ấn tượng mạnh với người xem bởi kịch bản độc đáo và sự xuất hiện của một gương mặt đặc biệt.

Video - MV 'Lag Love' MV "Lag Love" - một sáng tác của Mew Amazing với giai điệu mới lạ, ca từ nhí nhảnh, vui tươi nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ PUBG Mobile.

Với vai trò là “cha đẻ” của “cô dâu” PUBG Mobile, ông Lê Hồng Minh - Chủ tịch VNG đã xuất hiện trong lễ thành hôn, quyết định gả đứa con của mình cho “chú rể” là gamer. Ngoài ra, MV cũng có sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng là Ngân Sát Thủ, Bộ Bim, Tacaz và ABCT36 Gaming.

Lag
Love anh 2

Sự xuất hiện bất ngờ của anh Lê Hồng Minh - chủ tịch VNG khiến mọi người bất ngờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu để ý kỹ MV, người xem sẽ nhận thấy một vài chi tiết “cà khịa” của PUBG Mobile. Những hình ảnh từng khiến cộng đồng game thủ xôn xao như “nhà có cửa”, “skin súng không tăng dame” được lồng ghép khéo léo vào một số phân cảnh, khiến các fan bật cười.

Lag
Love anh 3

MV mang nhiều chi tiết hài hước.

Bài hát Lag Love cũng nói lên tình cảm lớn mà người chơi dành cho tựa game. Mặc dù có những phút giây cục súc, đòi bỏ game, các tay súng vẫn luôn gắn bó, sẵn sàng bảo vệ PUBG Mobile trước nhiều thị phi. Chính vì vậy, phân đoạn phiên tòa ly dị - lễ vu quy là sự hình tượng hóa thú vị của mối quan hệ yêu-ghét này.

Lag
Love anh 4

Phiên tòa độc đáo của MV.

Sự thể hiện đáng yêu của PUBG Mobile trong MV Lag Love đã nói lên sự tận tâm, hết mình của nhà sản xuất, sẵn sàng ghi nhận và học hỏi để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Qua đó, tựa game cam kết lắng nghe ý kiến của người chơi, phát triển những điểm mạnh và nỗ lực đẩy lùi các vấn đề tiêu cực như hack, lag…

Cùng với những sự kiện sôi động dành tặng fan nhân dịp kỷ niệm gần 2 năm bên nhau, PUBG Mobile đã ghi điểm bởi sự vui tính, hài hước và thẳng thắn trong việc thừa nhận khuyết điểm của mình. Không chỉ vậy, tựa game quyết định lấy những khiếm khuyết của mình ra làm bài học để cải thiện chất lượng sản phẩm, xây dựng một cộng đồng game văn minh.

Lag
Love anh 5

Tiếp nối sự ra mắt của MV, PUBG Mobile cũng khởi động sự kiện “Tuần yêu thương, chạy bo hưởng quà” kéo dài từ 31/7 đến 4/8 với nhiều món quà tri ân cho game thủ. Cụ thể, trong suốt quãng thời gian này, các tay súng có thể mua Royal Pass 14 qua ZaloPay với giá còn một nửa. Không dừng lại ở đó, người chơi khi đăng nhập vào ngày 2/8 cũng nhận được món quà bất ngờ là balo độc quyền “Thiên thần gấu”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm