Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG thua trận ra quân tại Ligue 1

Không Neymar, Mbappe, Di Maria và Icardi, PSG bị Lens đánh bại ngay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải mới vào rạng sáng 11/9 (giờ Hà Nội).

PSG anh 1

Tình hình dịch bệnh bớt nghiêm trọng ở Pháp nên BTC Ligue 1 cho phép 5000 khán giả tới sân Stade Bollaert-Delelis theo dõi trận đấu giữa Lens và PSG.

PSG anh 2

Ander Herrera là một trong những ngôi sao của PSG có thể ra sân trận này, trong bối cảnh Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas nhiễm nCoV.

PSG anh 3

Với lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, PSG gặp khó trước lối đá lăn xả của Lens. Đội chủ nhà thua ở trận ra quân và quyết giành 3 điểm trước nhà ĐKVĐ khi thấy thời cơ xuất hiện.

PSG anh 4

Lens có được điều mình muốn vào phút 57 khi Ignatius Ganago tận dụng sai lầm của thủ môn dự bị Marcin Bulka để sút tung lưới PSG trong vùng cấm.

PSG anh 5

HLV Thomas Tuchel thực hiện 4 sự thay đổi người nhưng không thể giúp PSG thay đổi thế trận trước Lens. Việc không có Neymar, Mbappe và Di Maria khiến đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn là cái bóng của chính mình.

PSG anh 6

PSG chỉ tung ra 1 cú sút trúng khung thành Lens dù sở hữu 73% quyền kiểm soát bóng. Con số này bên phía Lens là 4.

PSG anh 7

Lens kết thúc trận đấu với chiến thắng sốc 1-0. Đây là trận thắng chấm dứt chuỗi 14 năm chỉ hòa và thua của đội bóng này trước PSG. Lần gần nhất Lens thắng được gã nhà giàu nước Pháp là vào mùa 2006/07.

PSG thua Lens sau sai lầm của thủ môn Ở trận ra quân tại Ligue 1 mùa 2020/21, PSG thua Lens với tỷ số tối thiểu sau tình huống chuyền hỏng của thủ môn Marcin Bulka.

Thêm 3 cầu thủ PSG nhiễm nCoV

PSG đối diện cơn khủng hoảng đội hình khi Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas là những người tiếp theo nhiễm nCoV.

Neymar nhiễm nCoV

Truyền thông Pháp tiết lộ tiền đạo người Brazil là một trong 3 ngôi sao của PSG dương tính với virus corona.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm