Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG muốn chiêu mộ Hector Bellerin

PSG muốn tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ hậu vệ phải của Arsenal.

Theo Guardian, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí đến Arsenal cho trường hợp của Bellerin. Ngoài PSG, Bayern Munich và Juventus cũng quan tâm đến hậu vệ người Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Bellerin và Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2023.

hector bellerin anh 1

Bellerin là hậu vệ phải sở hữu tốc độ ấn tượng. Ảnh: Getty.

Guardian nhận định PSG muốn chiêu mộ thêm hậu vệ sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern. Trong khi đội bóng nước Đức sở hữu cặp hậu vệ cánh chất lượng là Joshua Kimmich - Alphonso Davies, thì bộ đôi Juan Bernat - Thilo Kehrer bên phía PSG lại không quá nổi bật.

Lúc này, Arsenal sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Đội chủ sân Emirates sẽ bán bớt cầu thủ sau khi chiêu mộ Pablo Mari và Gabriel Magalhaes với tổng số tiền 41 triệu bảng.

Tuy nhiên, không dễ để PSG có thể chiêu mộ thành công Bellerin. Hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn muốn có hậu vệ 25 tuổi trong đội hình của Arsenal.

Ở mùa giải 2019/20, Bellerin không được thi đấu nhiều do chấn thương. Anh ra sân 23 lần trên mọi đấu trường và ghi một bàn thắng. Trong trận tranh Community Shield với Liverpool, Bellerin được đá chính và có màn trình diễn khá ổn.

Arsenal công bố tân binh trị giá 25 triệu bảng

Tối 1/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm