Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alphonso Davies tán đổ bạn gái sau một câu hỏi

Tiền đạo của đội nữ PSG Jordyn Huitema chia sẻ kỷ niệm khó quên khi được Alphonso Davies tỏ tình.

Alphonso Davies và Jordyn Huitema là một trong những cặp nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Cả hai đều là những cầu thủ tài năng lần lượt khoác áo Bayern Munich và đội nữ PSG.

Cặp trai tài gái sắc tham gia buổi phỏng vấn trực tuyến để chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong hơn 3 năm bên nhau.

"Davies chỉ nói với tôi một câu: Anh tự hỏi em có muốn làm bạn gái của Alphonso Davies không", Huitema kể lại.

Ngôi sao Bayern Munich đáp lại: "Cách đó hiệu quả mà. Cô ấy đã đồng ý".

Davies cua do ban gai anh 1

Alphonso Davies và bạn gái Jordyn Huitema.

Davies và Huitema quen nhau từ năm 2017. Cặp này tài năng bậc nhất bóng đá Canada, thể hiện sự chín chắn trong mối quan hệ tình cảm. Tháng 11/2019, ban lãnh đạo Bayern đồng ý để Davies nghỉ tập, bay từ Munich tới Paris để thăm bạn gái.

Trong khi Davies là hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu, Huitema chơi ở vị trí tiền đạo. Cô là chân sút chủ lực của đội nữ PSG vào bán kết Champions League mùa giải 2019/20.

Davies mới 19 tuổi, nhưng là trụ cột của Bayern Munich. Mùa giải 2019/20, cầu thủ người Canada ra sân 43 trận, ghi 3 bàn, qua đó góp công lớn vào thành tích giành cú ăn ba Champions League, Bundesliga và cúp quốc gia của CLB chủ sân Allianz Arena.

Sao trẻ Bayern vô địch Champions League sau 8 lần ra sân Alphonso Davies có khởi đầu tại Bayern đẹp như mơ sau khi cùng đội bóng nước Đức hạ PSG trong trận chung kết Champions League rạng sáng 24/8 (giờ Hà Nội).

Bayern áp đảo ở đội hình hay nhất Champions League

Những ngôi sao mới nổi như Houssem Aouar, Alphonso Davies, Dayot Upamecano... có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa này do Zing bầu chọn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm