Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG ra giá 250 triệu euro cho sao trẻ Barca

Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của làng túc cầu để có sự phục vụ của Lamine Yamal.

PSG sẵn sàng chi mạnh tay để có chữ ký của Lamine Yamal.

Theo Mundo Deportivo, PSG sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị mới cùng mức giá khổng lồ 250 triệu euro dành cho tiền đạo thuộc biên chế Barcelona. “Les Parisiens” tin rằng Yamal sẽ là sự thay thế lý tưởng cho vị trí của ngôi sao Kylian Mbappe để lại.

Nếu thương vụ này thành công, con số này sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng do chính PSG nắm giữ khi chiêu mộ Neymar Jr vào năm 2017 với 222 triệu euro.

Trước đó, Barcelona đã từ chối lời đề nghị 200 triệu euro của PSG dành cho Yamal. Đồng thời, đội chủ sân Nou Camp tuyên bố họ sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào dành cho sao mai này.

Bản hợp đồng của Yamal với Barca còn hiệu lực đến tháng 6/2026. Ngoài ra, bản hợp đồng cũng kèm theo điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro. Hiện cầu thủ sinh năm 2007 được định giá khoảng 90 triệu euro, theo Transfermarkt.

Khép lại mùa giải 2023/24, tiền đạo 16 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 7 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường. Yamal đang có màn trình diễn thuyết phục ở EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha khi có được 1 kiến tạo.

Tại EURO 2024, Yamal cùng các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng trước tuyển Georgia tại vòng 16 đội diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/7 (giờ Hà Nội).

Cuốn sách “Ronaldo: The Journey of a Genius” của tác giả James Mosley đưa độc giả trở lại không khí của giữa thập niên 1990, khi “Người ngoài hành tinh” Ronaldo làm bùng nổ mọi cầu trường. Barca và Inter Milan là hai CLB sở hữu báu vật tưởng chừng vô giá của bóng đá thế giới ngày đó.

Hội WAGs tuyển Anh tuyên bố ủng hộ vợ của Kyle Walker

Annie Kilner - vợ của Kyle Walker chiếm được cảm tình của các nàng WAGs tại đội tuyển Anh hơn so với tình địch.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm