Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Havertz bị thất sủng

Phong độ gây thất vọng ở hai trận gần nhất khiến ngôi sao của Arsenal có nguy cơ ngồi dự bị ở vòng 16 đội EURO 2024.

Havertz chơi tệ trong hai trận cuối của Đức ở vòng bảng EURO 2024.

Kicker đưa tin HLV Julian Nagelsmann nhiều khả năng để Fullkrug ra sân từ đầu trong trận đấu với Đan Mạch vào lúc 2h rạng sáng 30/6 (giờ Hà Nội), ở vòng 16 đội EURO 2024.

Người mất suất đá chính ở tuyển Đức để nhường chỗ cho trung phong Dortmund sẽ là Kai Havertz. Đây là phương án được nhiều chuyên gia và người hâm mộ tuyển Đức ủng hộ.

Havertz tỏa sáng trong trận Đức thắng Scotland 5-1 ở ngày khai mạc, ghi một bàn và để lại một kiến tạo. Tuy nhiên, cựu sao Leverkusen sau đó chơi tệ ở hai trận gặp Hungary và Thụy Sĩ. Chân sút thuộc biên chế Arsenal thậm chí bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Havertz anh 1

Fullkrug là chân sút hiệu quả nhất tuyển Đức ở vòng bảng.

Havertz thậm chí được Bild bầu chọn là cầu thủ Đức tệ nhất trận gặp Thụy Sĩ. Người hâm mộ tuyển Đức khi được khảo sát cũng cho rằng Fullkrug nên đá chính trên hàng công đội nhà ở vòng 16 đội.

Một cuộc thăm dò ý kiến ​​với gần 140.000 người tham gia trên Bild cho thấy, 90% cổ động viên ủng hộ nước chủ nhà EURO 2024 muốn loại ngôi sao Arsenal khỏi đội hình tuyển Đức ở vòng knock-out tới.

Fullkrug ba lần vào sân từ ghế dự bị cho tuyển Đức ở giải này, ghi hai bàn và để lại màn trình diễn sáng sủa hơn nhiều so với Havertz, người không sở trường đá tiền đạo.

Trước đó, HLV Nagelsmann thừa nhận Fullkrug và Havertz đều có cơ hội đá chính ngang nhau. Bản thân thuyền trưởng tuyển Đức suýt để Fullkrug ra sân từ đầu trong trận đấu với Thụy Sĩ, với khi thay đổi ý định vào phút chót.

CLB Argentina muốn cấp xe bọc thép cho Di Maria

Ban lãnh đạo Rosario Central hứa hẹn đảm bảo an ninh tối đa cho Angel Di Maria nếu cầu thủ đồng ý trở về quê nhà Argentina thi đấu.

MU muốn bán tên sân Old Trafford

The Athletic đưa tin Manchester United đang xem xét việc bán quyền đặt tên sân Old Trafford để tăng thu nhập.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm