Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG quyết không trả lương, thưởng cho Mbappe

Cuộc chia tay giữa Mbappe và PSG vẫn chưa êm xuôi khi PSG từ chối trả tiền lương, thưởng cho tiền đạo người Pháp.

Cuộc chia tay lùm xùm giữa Mbappe và PSG vẫn chưa kết thúc.

Theo L'Equipe, Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi quyết định không trả lương tháng 4 và tiền thưởng tháng 2 cho tiền đạo người Pháp. Số tiền này tương đương 87 triệu USD.

Người đứng đầu CLB dường như muốn Real Madrid, đội bóng được cho là bến đỗ tiếp theo của Mbappe, phải trả khoản phí trung thành này của Mbappe cho họ. Tuy nhiên, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẽ không trả một khoản phí nào cho nhà vô địch World Cup 2018.

L'Equipe cũng tiết lộ khi Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm nay, tiền đạo người Pháp đã bị cô lập và đối mặt với nguy cơ dự bị suốt mùa giải. Để được phép thi đấu trở lại, Mbappe phải thỏa thuận từ chối nhận khoản phí trung thành là 87 triệu USD.

Hiện luật sư đại diện của PSG và Mbappe đang làm việc cùng nhau. Phía Mbappe yêu cầu đội chủ sân Parc des Princes trả 87 triệu USD tiền lương, thưởng. Còn phía PSG lại muốn viết thỏa thuận về việc Mbappe từ chối nhận phí trung thành vào hè năm ngoái.

Mbappe gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với bảng hợp đồng trị giá 195 triệu USD. Trong màu áo “Les Parisiens”, nhà vô địch World Cup 2018 ghi tổng cộng 256 bàn thắng sau 308 trận và đem về 15 danh hiệu cho đội bóng. Cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè này.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Saudi Arabia tham vọng chiêu mộ Haaland, Mbappe

Các CLB ở Saudi Pro League (SPL) sẽ chi đậm để mang về những ngôi sao đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm