Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG nói gì sau thất bại trước Barca?

Tiền vệ Marco Verratti thừa nhận Barcelona hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào tứ kết Champions League sau những gì đã thể hiện trên sân Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại 1-6 trước Barcelona ở lượt về vòng 16 đội Champions League, tiền vệ Marco Verratti tiết lộ các cầu thủ đội chủ nhà thậm chí đã buông xuôi sau bàn thắng của Cavani nhưng trong bóng đá, không thể nói trước điều gì.

"Chúng tôi đã chủ quan sau bàn thắng của Cavani. Tôi cũng nói chuyện với một vài cầu thủ Barca và họ đều muốn buông xuôi".

"Họ đã ghi 3 bàn trong 7 phút cuối trận. Thật khó tin nhưng đó là sự kỳ diệu của bóng đá. Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu này. Đây cũng sẽ là bài học cho tất cả mọi người", tiền vệ người Italy cho biết.

Nguoi PSG noi gi sau that bai truoc Barca? anh 1
Thắng 4-0 ở lượt đi, PSG vẫn ngậm ngùi chia tay Champions League từ vòng 16 đội.

Để Barca chọc thủng lưới 3 lần nhưng PSG gần như đã đánh sập ý chí chiến đấu của đối thủ bằng bàn thắng sân khách của Cavani. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của Neymar cùng khoảnh khắc thiên tài của Sergi Roberto ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến nhà vô địch Pháp chìm sâu trong nỗi thất vọng.

"Barcelona xứng đáng đi tiếp. Họ đã chơi quá tốt, không phải nhờ trọng tài. Chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm và sẽ cố gắng đứng dậy sau thất bại này", Verratti nói thêm.

Highlights Barcelona 6-1 PSG Tưởng như mọi thứ khép lại với Barcelona sau bàn gỡ của Cavani, tuy nhiên sự quyết tâm đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-5.

Những màn ngược dòng thần kỳ ở thể thức lượt đi lượt về cúp châu Âu

Barcelona vừa đi vào sử sách với chiến thắng trước PSG nhưng họ không phải CLB duy nhất có thể "đi về từ cõi chết" trong lịch sử cúp châu Âu.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm