Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG được thưởng kỷ lục nếu vô địch Champions League

Nếu giành được chức vô địch Champions League, mỗi cầu thủ PSG sẽ nhận một triệu euro tiền thưởng.

Lúc Zlatan Ibrahimovic còn khoác áo PSG, tiền đạo người Thụy Điển đại diện cho các cầu thủ đàm phán với CLB liên quan tới các khoản thưởng. Nếu vô địch Champions League, các cầu thủ sẽ nhận được 500.000 euro, theo L'Equipe.

Phần thưởng cho danh hiệu Ligue 1 là 400.000 euro và 50.000 cho cúp quốc gia và cúp Liên đoàn.

Ở mùa 2019/20, PSG thâu tóm chức vô địch Ligue 1, cúp quốc gia và cúp Liên đoàn. Ngày 24/8, đại diện thủ đô Paris sẽ chơi trận chung kết Champions League. Như vậy, nếu đánh bại Bayern Munich, mỗi cầu thủ PSG sẽ thu về tổng cộng một triệu euro.

PSG anh 1

Các cầu thủ PSG sẽ bỏ túi một triệu euro nếu vô địch Champions League. Ảnh: Getty.

Số tiền đội chủ sân Parc des Princes được treo thưởng cho chức vô địch Champions League còn cao hơn tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018. Khi ấy, mỗi cầu thủ nhận được 400.000 euro.

Cũng theo L'Equipe, khoản thưởng một triệu euro bằng 1/3 mức lương mà ngôi sao Neymar được nhận và bằng phân nửa so với thu nhập của Kylian Mbappe, người bỏ túi 1,91 triệu euro/tháng.

PSG được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ đánh bại Bayern trong trận chung kết Champions League. Họ có hàng công mạnh với Neymar, Kylian Mbappe và Angel di Maria đang có phong độ cao.

Đại diện nước Pháp cũng có thừa sự khát khao. Sau nhiều năm liên tục bị loại sớm, đội chủ sân Parc des Princes đã phá bỏ được lời nguyền.

Sao trẻ Bayern tiết lộ việc bị Messi từ chối đổi áo Sau khi Bayern hạ Lyon 3-0 để vào chung kết Champions League, Alphonso Davies chia sẻ về việc đổi áo không thành với Messi ở trận đấu trước, cũng như đối thủ sắp tới PSG.

Bayern và PSG kiếm bộn tiền khi vào chung kết Champions League

Bayern và PSG nhận thêm 15 triệu euro cho thành tích vào chung kết Champions League, qua đó nâng tổng số tiền thưởng của mỗi đội lên hơn 70 triệu euro.

Buffon bị chế giễu khi PSG vào chung kết Champions League

Lời nguyền Champions League tiếp tục ám ảnh Gianluigi Buffon ở Champions League mùa giải 2019/20.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm