Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đi tìm danh hiệu đầu tiên dưới thời Galtier

Rạng sáng mai (1/8), Paris Saint-Germain sẽ đối đầu với Nantes FC trong trận tranh Siêu Cúp nước Pháp.

Đội chủ sân Parc des Princes sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của Kylian Mbappe vì án treo giò. Theo AS, người thay thể ngôi sao 23 tuổi đá cặp với Lionel Messi và Neymar nhiều khả năng là Pablo Sarabia.

Trận gặp Nantes sắp tới là thử thách đầu tiên dành cho tân HLV Christophe Galtier. Chiến lược gia người Pháp cần một chiến thắng để có bước chạy đà hoàn hảo cho chặng đường chinh phục Champions League ở mùa giải tới.

PSG anh 1

HLV Galtier đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG. Ảnh: AS.

Tại PSG, Galtier thay đổi hoàn toàn phong cách chiến thuật của mình. Lối chơi mà HLV 55 tuổi áp dụng ở những đội bóng trước luôn thiên về phòng ngự với sơ đồ 4-4-2 cổ điển. Song trong giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, ông lại chuyển qua hệ thống 3 trung vệ.

Tại buổi họp báo trước trận Siêu Cúp nước Pháp, Galtier giải thích: “PSG không phải là đội bóng phòng ngự. Tôi đến đây để chơi tấn công và giành chiến thắng”.

Chướng ngại vật của gã nhà giàu nước Pháp là Nantes, đội bóng vô địch Cúp Quốc gia Pháp hồi tháng 5 sau khi đánh bại chính PSG. Ở trận gần nhất tại Ligue 1, Nantes cũng thắng đậm đối thủ với tỷ số 3-1. Ngoại trừ sự ra đi của Randal Kolo Muani, phần lớn trụ cột của Nantes ở mùa trước sẽ góp mặt trong trận đấu sáng mai.

Bất chấp lịch sử đối đầu lép vế, PSG vẫn nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn. Trận tranh Siêu Cúp Pháp sẽ diễn ra trên sân vận động Bloomfield tại Israel.

Khoảnh khắc Messi khó chịu với Ramos Lionel Messi tỏ rõ sự không hài lòng khi phải nhận cú vào bóng của Sergio Ramos ở buổi tập mới nhất của PSG tại Nhật Bản hôm 24/7.

PSG sắp loại 5 cầu thủ

PSG muốn thanh lý nhiều cầu thủ không còn nhiều đóng góp ở đội một trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa.

PSG ra mắt tân binh trị giá 16 triệu euro

PSG hoàn tất bản hợp đồng thứ ba mang tên Nordi Mukiele từ Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm