Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đề nghị mua Ronaldo với giá 120 triệu euro

Việc đưa Cristiano Ronaldo rời khỏi Real Madrid lúc này được xem là không tưởng. Nhưng Paris Saint-Germain sẵn sàng biến điều đó thành sự thật với một số tiền khó tin.

Để cuỗm siêu sao người Bồ Đào Nha từ tay Florentino Perez chắc chắn là một nhiệm vụ khó khăn. Nhà tài phiệt lọc lõi này biết rất rõ giá trị của ngôi sao mình đang sở hữu, vì thế ông sẽ dùng mọi cách để giữ chân Ronaldo.

Tuy nhiên, cũng chính vì là dân kinh doanh, nên Perez sẽ nhất quyết không bán Ronaldo nếu… chưa được giá. Mới đây, Paris Saint-Germain đã đưa ra lời đề nghị không tưởng về trường hợp của Ronaldo, mục tiêu mà họ theo đuổi bấy lâu.

PSG doi mua Ronaldo anh 1
Ronaldo đang tập luyện trước thềm trận chung kết Champions League.

Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp sẽ chi 120 triệu euro để thuyết phục Real nhả người, kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh lên đến 30 triệu euro mỗi năm, biến Ronaldo thành ông hoàng thu nhập trong giới cầu thủ.

Đây có thể là một phi vụ thách thức những ai có trí tưởng tượng tuyệt vời nhất. Lý do là bởi, CR7 đã bước sang tuổi 31 và không còn nhiều thời gian để đóng góp cho đội bóng của mình. Hơn nữa, chưa chắc Paris Saint-Germain mua Ronaldo về với mục tiêu chuyên môn.

Dù vậy, vẫn có người tin rằng Ronaldo sẽ cập bến PSG trong khoảng thời gian sớm nhất. Đó chính là Thiago Motta, cựu cầu thủ Barcelona hiện đang thi đấu cho PSG.  Trong bài phỏng vấn mới đây cho tờ La Gazzetta dello Sport, Motta cho biết rất hào hứng về việc siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gia nhập đội bóng của mình.

Anh nói: "Ronaldo và Neymar? Họ là những cầu thủ rất quan trọng và tạo nên sự khác biệt trong trận đấu. Nhưng tôi muốn biết họ có khả năng lãnh đạo như Zlatan Ibrahimovic hay không. Nếu điều tôi mong muốn không xảy ra, đó sẽ là sự suy thoái cho CLB".

Với Ibra, MU sẽ có tất cả

MU dưới bàn tay Louis van Gaal như mớ hỗn loạn. Và hôm nay, mọi thứ sẽ được dọn dẹp bởi Jose Mourinho với cỗ máy mang tên Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic chắc chắn sẽ ra đi hè này, vì vậy đội bóng thủ đô nước Pháp đang ráo riết tìm người thay thế. Ronaldo là một phương án không thể tuyệt vời hơn cho đội bóng cũng như HLV Laurent Blanc vì anh vừa có đẳng cấp, vừa là người chỉ huy đội bóng với khả năng gánh vác trọng trách rất tốt trong những năm qua.

Vụ đàm phán vẫn chưa có kết quả cụ thể, tuy nhiên với mức giá vừa đưa ra, PSG chắc chắn sẽ làm hài lòng Real cũng như Perez để tiếp tục đi đến thỏa thuận cuối cùng. 

Đồng đội hốt hoảng nhìn Ronaldo dính chấn thương trên sân

Tin dữ xảy đến với Real khi siêu sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương trong lúc tập luyện mới đây.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images,

Bạn có thể quan tâm