Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG bị loại khỏi cúp Liên đoàn Pháp bởi đội bét bảng Ligue 1

Sai lầm của hàng phòng ngự PSG giúp Guingamp được hưởng 3 quả penalty. Đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 qua đó dễ dàng loại đương kim vô địch khỏi cúp Liên đoàn Pháp.

Highlights PSG 1-2 Guingamp Paris Saint-Germain bất ngờ bị loại khỏi tứ kết cúp Liên đoàn Pháp sau thất bại với tỷ số 1-2 trước Guingamp. Đội bóng thủ đô phải nhận 3 quả phạt đền trong hiệp hai của trận đấu.

HLV Thomas Tuchel tiếp đón Guingamp trên sân nhà với đội hình ra sân có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp. Di Maria, Mbappe và Neymar là 3 cầu thủ góp mặt trên hàng công của PSG trong trận đấu này.

Dù vậy, Guingamp đã thành công trong việc làm nản lòng những ngôi sao hàng đầu thế giới trong suốt 45 phút đầu tiên. Vị chiến lược gia người Đức sau đó đã phải đưa Marco Verratti và Edinson Cavani vào sân với hy vọng ghi bàn thắng giải tỏa thế bế tắc.

PSG bi loai khoi cup Lien doan Phap,  PSG thua 1-2,  Neymar anh 1
Mbappe cùng các đồng đội bất lực trước hàng thủ Guingamp. Ảnh: Getty Images.

Đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 là những người bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi Thomas Meunier phạm lỗi với Ludovic Blas trong khu vực cấm địa ở phút 61. Tuy nhiên, Marcus Thuram đã thất bại trên chấm 11 m khi đưa bóng đi vọt xà.

Chỉ 1 phút sau, hậu vệ bên phía PSG ngay lập tức sửa sai với đường kiến tạo cho Neymar lập công đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Nhà đương kim vô địch liên tục dồn ép Guingamp và khiến thủ thành Karl-Johan Johnsson phải làm việc rất vất vả.

Phút 81, Juan Bernat tiếp tục "kiến tạo" cho đội khách bằng pha phạm lỗi với Marcus Coco. Yeni Ngbakoto đã không mắc một sai lầm nào để đánh bại Alphonse Areola, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hàng thủ của PSG đã khiến đội bóng gục ngã ở thời điểm quan trọng nhất. Hậu vệ trẻ Thilo Kehrer là người phạm lỗi với Marcus Thuram ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Lần này, tiền đạo người Italy thực hiện thành công quả phạt đền dù thủ thành Areola chạm được tay vào bóng.

Thất bại trước Guingamp khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không thể nối dài thành tích vô địch tại đấu trường này. PSG là chủ nhân của cúp Liên đoàn Pháp trong 5 mùa giải liên tiếp khi lần lượt đánh bại Olympique Lyon, Bastia, Lille và AS Monaco (2 lần).

PSG bi loai khoi cup Lien doan Phap,  PSG thua 1-2,  Neymar anh 2
PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Pontivy GSI 0-4 PSG Neymar, Mbappe và Draxler để lại dấu ấn khi mỗi người góp 1 bàn trong chiến thắng "4 sao" của PSG trước Pontivy tại vòng 9 cúp quốc gia Pháp.

HLV Emery thừa nhận từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mo Salah

Đã từng có cơ hội ký hợp đồng với Mohamed Salah khi còn dẫn dắt PSG nhưng HLV Unai Emery bỏ qua vì nghi ngờ đẳng cấp của cầu thủ này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm