Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG, Arsenal thống trị đội hình tệ nhất lượt về Champions League

Với 2 thất bại muối mặt lần lượt trước Barcelona và Bayern Munich, có đến 7 cái tên của PSG, Arsenal góp mặt ở đội hình gây thất vọng lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu.

doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 1
Đội hình tệ nhất lượt về vòng 16 đội Champions League theo sơ đồ 4-2-3-1.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 2
Thủ môn Kevin Trapp (Barcelona 6-1 PSG): Thủ môn người Đức không hoàn thành trách nhiệm khi để lọt lưới đến 6 lần ở trận lượt về khiến PSG chia tay Champions League dù nắm trong tay lợi thế rất lớn.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 3
Hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal 1-5 Bayern Munich): Thi đấu mờ nhạt và không có nhiều đóng góp trong cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của Arsenal.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 4
Trung vệ Thiago Silva (Barcelona 6-1 PSG): Mang trên mình tấm băng đội trưởng nhưng Thiago Silva lại không thể chỉ đạo hàng phòng ngự PSG đứng vững trước những đợt tấn công của chủ nhà Barca. 
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 5
Trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal 1-5 Bayern Munich): Chủ nhân của tấm thẻ đỏ vô duyên khiến Arsenal hoàn toàn sụp đổ trong hiệp đấu thứ 2.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 6
Hậu vệ trái Layvin Kurzawa (Barcelona 6-1 PSG): Đóng góp vào chiến thắng lịch sử của Barca bằng một pha phản lưới nhà ở phút 40.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 7
Tiền vệ Adrian Rabiot (Barcelona 6-1 PSG): Sao trẻ người Pháp hoàn toàn mất hút trong 90 phút trên sân Nou Camp.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 8
Tiền vệ Steven N'Zonzi (Leicester 2-0 Sevilla): Thực hiện quả penalty cẩu thả làm tiêu tan cơ hội vào tứ kết của nhà cựu vô địch Europa League.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 9
Chạy cánh Alexis Sanchez (Arsenal 1-5 Bayer Munich): Đáng tiếc khi dấu ấn của ngôi sao người Chile chỉ là tình huống mất bóng ngớ ngẩn tạo điều kiện cho Arjen Robben ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 10
Tiền vệ công Samir Nasri (Leicester 2-0 Sevilla): Tiền vệ người Pháp nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 74 sau một pha va chạm với Jamie Vardy.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 11
Chạy cánh Kevin De Bruyne (Monaco 3-1 Man City): Một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của "The Citizen" ở trận lượt về. De Bruyne không có nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút trên sân Louis II.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 12
Tiền đạo Sergio Aguero (Monaco 3-1 Man City): "El Kun" phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại của đội nhà sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trong hiệp 2.
doi hinh te nhat luot ve vong 16 doi cup C1 anh 13
8 đội mạnh nhất tại cúp châu Âu năm nay đã lộ diện. Lễ bốc thăm chia cặp tứ kết sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 17/3 tại trụ sở UEFA (Nyon, Thụy Sỹ).   

 

Man City của Pep tệ nhất lịch sử

Đoàn quân của Pep Guardiola vừa để thua chủ nhà Monaco 1-3 ở trận lượt về và chính thức nói lời chia tay Champions League từ vòng 16 đội.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm