Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

POS365 - ứng dụng quản lý nhà hàng hiện đại

365 Software JSC đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp các nhà hàng quản lý hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Các mô hình kinh doanh nhà hàng đang gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý, đặc biệt là các mô hình vừa và nhỏ sử dụng sổ sách để ghi chép số liệu, dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hoá, doanh thu, kiểm soát công nợ.

Trên thực tế, việc sử dụng phần mềm rất cần thiết cho mọi mô hình nhà hàng. Hiện tại, 80% chủ mô hình kinh doanh lớn đang sử dụng phần mềm quản lý, giúp việc kinh doanh ngày càng phát triển. Tuy nhiên, với những mô hình vừa và nhỏ, chủ nhà hàng thường ngại đầu tư vào các thiết bị quản lý hiện đại như những mô hình lớn, vì chi phí còn hạn hẹp.

Hiểu được những khó khăn khi vận hành và quản lý nhà hàng, 365 đã nghiên cứu và phát triển phần mềm điện toán đám mây POS365 - ứng dụng quản lý nhà hàng hiện đại sử dụng cho mọi mô hình kinh doanh.

356 Software JSC anh 1
POS365 phù hợp với mọi mô hình nhà hàng, coffee, karaoke… từ vừa và nhỏ tới nhà hàng lớn.

Với công nghệ điện toán đám mây không cần cài đặt, sử dụng trên mọi loại thiết bị như máy tính, iPhone, iPad, Android… dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, mang lại sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng. POS365 có những tính năng ưu việt giúp người sử dụng có thể quản lý từ xa dễ dàng, xây dựng quy trình gọi món, báo chế biến thông minh. Người chủ không cần có mặt tại quán mà vẫn có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh, bởi dữ liệu luôn được đồng bộ trên điện thoại khi có khách vào hay thanh toán.

356 Software JSC anh 2
POS365 đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.

Ngoài ra, POS365 còn tích hợp VNPay QR thanh toán. Khách hàng không cần dùng tiền mặt hay thẻ ngân hàng, mà chỉ việc quét mã QR Code trên camera màn hình điện thoại sau khi thu ngân nhập số tiền khách cần thanh toán là giao dịch được hoàn tất, nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống còn tích hợp máy POS Sunmi chuyên dụng với màn hình cảm ứng để thực hiện kiểm đồ, thanh toán ngay tại bàn, giúp khách hàng không mất thời gian di chuyển tới quầy thu ngân.

POS365 là giải pháp quản lý cho mọi mô hình nhà hàng hiện đại trên cả nước. Khi sử dụng phần mềm, người dùng không phải mất bất cứ chi phí cài đặt nào. Phần mềm hoạt động ngay cả khi mất kết nối Internet. Trong thời gian sử dụng phần mềm, hệ thống sẽ được nâng cấp và cải thiện tính năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

356 Software JSC anh 3
Máy POS Sunmi giúp thanh toán tại bàn.

Ông Hoàng Trường - GĐKD của 356 Software JSC - chia sẻ: “Hiểu được những khó khăn của các nhà hàng vừa và nhỏ, chúng tôi đã nỗ lực phát triển giải pháp quản lý hiện đại nhất, tiết kiệm chi phí tối đa để nhà hàng nào cũng có thể áp dụng được, giúp việc kinh doanh thuận lợi và hiệu quả hơn”.

Độc giả liên hệ hotline 1900.636.680 để được tư vấn dùng thử phần mềm hoặc truy cập trang chủ www.pos365.vn.

Văn phòng Hà Nội: tầng 7,8; số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân.

Văn phòng TP.HCM: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Văn phòng Đà Nẵng: 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm