Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pokemon Unite bị đánh giá thiếu cân bằng

Tựa game MOBA đầu tiên liên quan đến chủ đề Pokemon vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, khi được cho rằng cần phải nạp tiền mới có thể chiến thắng.

"Người chơi nạp tiền sẽ chiếm được lợi thế so với những người khác. Thật điên rồ, đây chắc chắn là game không cân bằng", streamer nổi tiếng Charlie "Moist cr1tikal" White chia sẻ cảm nhận khi lần đầu trải nghiệm Pokémon Unite. Anh cho rằng tựa game MOBA này là một trong những game yêu cầu việc nạp tiền nhiều nhất mà bản thân từng chơi.

"Moist cr1tikal" phát hiện tính năng nâng cấp trang bị và tăng chỉ số trong game có thể được gia tăng mạnh mẽ, miễn là người chơi chịu bỏ phí. Streamer đến từ Mỹ nhận thấy rằng người chơi bình thường chỉ có thể kiếm được hai lần nâng cấp vật phẩm trong 8 tiếng chơi.

Còn khi người chơi nạp vào Pokemon Unite gói trang bị 100 USD, họ có thể tạo sự khác biệt so với những người chơi khác không nạp tiền, khi có được khả năng nâng cấp ngay lập tức.

Pokemon Unite thieu can bang anh 1

Tựa game MOBA đang gây tranh cãi khi yêu cầu người chơi nạp tiền mới dễ giành chiến thắng. - Ảnh: Pokémon Unite.

Thậm chí, trong kênh stream của mình, "Moistcr1tikal" còn gợi ý người xem nên làm giống anh, nhằm có được 50 lần nâng cấp tức thì.

Nếu chưa từng chơi Pokemon Unite, nhiều người vẫn sẽ cho rằng tựa game này không có gì khác biệt so với nhiều dòng game MOBA trên hệ di động hiện nay, như Tốc Chiến hoặc Liên Quân Mobile.

Tuy nhiên thay vì chơi với cơ chế "đẩy trụ" và đánh chiếm nhà chính như những game MOBA khác, Pokemon Unite sẽ yêu cầu người chơi cần chiếm những vị trí cờ nhằm đạt đủ điểm để chiến thắng trận đấu.

Pokemon Unite là dòng game thể loại MOBA đầu tiên được phát triển bởi TiMi Studio Group và được xuất bản bởi The Pokemon Company cho hệ di động Android và iOS.

Charles White ‘Moist cr1tikal’ vốn nổi tiếng với sở thích Pokemon trong cộng đồng game thủ thế giới khi từng bỏ ra hàng chục nghìn USD để sưu tập những tấm thẻ bài Pokemon. Anh cũng là một streamer nổi tiếng chuyên chia sẻ những nội dung xoay quanh thế giới Pokemon.

Trailer giới thiệu Pokémon UNITE Chỉ trong vòng 2 tiếng đầu tiên, trailer giới thiệu tựa game Pokémon mới thuộc thể loại MOBA đã nhận về gần 30.000 lượt dislike (không thích).

Liên Quân Mobile mang lại gì cho các game thủ?

Tựa game MOBA Liên Quân Mobile ngày càng chứng tỏ sức hút, với những trận đấu gay cấn, giúp các tuyển thủ được biết đến rộng rãi, tăng thu nhập.

Hệ thống giải Tốc Chiến quy mô của Trung Quốc

Ngoại trừ Suning Gaming, 16 đội còn lại của LPL (Giải LMHT Trung Quốc) sẽ góp mặt trong giải đấu Tốc Chiến chuyên nghiệp ở đất nước hơn tỷ dân.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm