Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba và những ngôi sao gây thất vọng nhưng nhận lương cao

Paul Pogba là một trong những cầu thủ MU được kỳ vọng rất lớn mùa này, nhưng anh thậm chí đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

6 tiền đạo sút trúng khung thành nhiều nhất mùa này

Tại La Liga, tiền đạo Messi đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 18 bàn. Trong khi đó, Lewandowski có tới 25 lần lập công cho Bayern ở Bundesliga.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 1

Không có vị trí trong đội hình MU, tuyển thủ người Chile bị đẩy đến Inter Milan theo hợp đồng cho mượn. Mùa này, anh mới đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo sau 8 trận tại Serie A.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 2

Sau 17 trận ra sân ở Premier League, anh mới có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Trong những mùa trước, Oezil từng dẫn đầu danh sách vua kiến tạo tại giải đấu số một nước Anh.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 3

Anh hiện nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, trước khi rời xa sân cỏ, Pogba đóng góp rất hạn chế cho MU với 2 pha kiến tạo sau 7 trận.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 4

Gia nhập đội đương kim vô địch La Liga với giá 105 triệu euro, nhưng tiền đạo người Pháp chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị của mình. Anh chỉ có 1 bàn sau 5 trận mùa này.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 5

Tuyển thủ người Pháp không chiếm được suất chính thức trong đội hình Spurs. Anh có tới 7 trận vào sân từ băng ghế dự bị trong 18 lần khoác áo Tottenham ở Premier League mùa 2019/20.

Pogba khong co nhieu dong gop cho MU anh 6

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm