Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 4-0 Chelsea: Pogba gây ấn tượng mạnh

Tiền vệ sinh năm 1993 đặt dấu giày ở 3 trên tổng số 4 bàn thắng của Man Utd trong trận thắng lịch sử trước Chelsea ở vòng 1 Premier League mùa này.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 1
Thủ môn David De Gea (8,1 điểm): Thủ môn sinh năm 1990 có ngày thi đấu ổn định với nhiều tình huống phản xạ tốt, nổi bật là pha cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của Ross Barkley trong hiệp một hay những pha hóa giải các cú "nã đại bác" của Emerson trong hiệp hai.
cham diem MU 4-0 Chelsea anh 2
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (8,3 điểm): Cựu sao Crystal Palace thực hiện 6 pha tắc bóng thành công, thành tích không cầu thủ nào ra sân ở Old Trafford có thể chạm đến.
cham diem MU 4-0 Chelsea anh 3

Hậu vệ Harry Maguire (8 điểm): 7 pha giải vây thành công (thoát pressing), 4 lần cắt bóng chuẩn xác và 2 cú phá bóng thành công là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Maguire. Trung vệ sinh năm 1993 còn là người mở màn cho pha phản công để Martial nâng tỷ số lên 2-0.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 4

Hậu vệ Victor Lindelof (7,1 điểm): Cầu thủ người Thụy Điển thi đấu khá ăn ý với đối tác Maguire giúp MU hạn chế 

tầm hoạt động của các tiền đạo bên phía Chelsea.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 5

Hậu vệ Luke Shaw (7,4 điểm): Cầu thủ người Anh để lộ nhiều khoảng trống trong quãng thời gian đầu hiệp một nhưng thi đấu ngày một hay sau khi MU có bàn thắng giải tỏa áp lực.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 6

Tiền vệ Scott McTominay (7,2 điểm): Sao trẻ người Scotland có trận đấu tròn vai với 2 pha tắc bóng, 1 lần thắng không chiến nhưng lại có điểm trừ là nhiều tình huống mất bóng ở đầu trận.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 7

Tiền vệ Paul Pogba (8,2 điểm): Trực tiếp kiến tạo cho Rashford và Daniel James, đồng thời đóng vai trò chủ chốt trong pha phản công dẫn đến bàn thắng của Anthony Martial, cầu thủ người Pháp cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội hình MU.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 8

Chạy cánh Anthony Martial (8,3 điểm): Chiếc áo số 9 mang lại may mắn cho Martial. Chân sút sinh năm 1995 có bàn thắng ở ngay trận mở màn Premier League 2019/20.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 9

Chạy cánh Andreas Pereira (7,4 điểm): Anh có đường căng ngang để Martial nhân đôi cách biệt cho chủ nhà ở phút 66 và chơi tròn vai trong hầu hết thời gian thi đấu.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 10

Tiền vệ công Jesse Lingard (7 điểm): Cầu thủ sinh năm 1992 tham gia vào pha phản công dẫn đến bàn thắng thứ hai của MU và thực hiện thành công 88% tổng số đường chuyền.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 11

Tiền đạo Marcus Rashford (8,3 điểm - hay nhất trận): Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Man Utd có chiến thắng đậm nhất lịch đối đầu Chelsea tại Premier League, mũi nhọn trẻ tuổi cho thấy sự trưởng thành của mình.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 12

Dự bị Daniel James (7,1điểm): Vào sân khi trận đấu đã an bài nhưng tân binh này vẫn kịp để lại dấu ấn với pha lập công ở phút 81 sau đường kiến tạo của Pogba.

cham diem MU 4-0 Chelsea anh 13

Chấm điểm trận thắng 4-0 của MU trước Chelsea ở vòng 1 Premier League 2019/20.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm